• Bài trích
  • Đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng chuẩn quốc gia và khu vực Asean =

Tác giả CN Hoàng, Văn Thái.
Nhan đề Đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng chuẩn quốc gia và khu vực Asean = Learning outcome assessment with competency-based approach in foreign languages for tourism purposes among students at Hanoi Tourism College towards Vietnam and ASEAN standards / Hoàng Văn Thái
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
Mô tả vật lý tr. 93-102
Tóm tắt Tác giả bài viết trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương thức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.
Tóm tắt Đánh giá kết quả học tập trong dạy học ngoại ngữ chuyên ngành du lịch một cách khoa học, chính xác và gắn với yêu cầu thực tiễn nghề nghiệp sẽ tạo ra động lực thúc đẩy người học vươn lên trong quá trình học tập ngoại ngữ ở các trường cao đẳng du lịch. Trong bài viết, tác giả trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương phức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ--Đánh giá--Kết quả học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Du lịch
Thuật ngữ không kiểm soát Kết quả học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Ngoại ngữ chuyên ngành
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 48/2016
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165362
0022
00427C74162-B8C1-4C3C-AF56-CCCBF57D5100
005202405291532
008081223s2016 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456388962
039|a20241130153728|bidtocn|c20240529153209|dmaipt|y20220510135617|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aHoàng, Văn Thái.
24510|aĐánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng chuẩn quốc gia và khu vực Asean = |bLearning outcome assessment with competency-based approach in foreign languages for tourism purposes among students at Hanoi Tourism College towards Vietnam and ASEAN standards / |cHoàng Văn Thái
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016
300 |atr. 93-102
520 |aTác giả bài viết trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương thức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.
520|aĐánh giá kết quả học tập trong dạy học ngoại ngữ chuyên ngành du lịch một cách khoa học, chính xác và gắn với yêu cầu thực tiễn nghề nghiệp sẽ tạo ra động lực thúc đẩy người học vươn lên trong quá trình học tập ngoại ngữ ở các trường cao đẳng du lịch. Trong bài viết, tác giả trao đổi một số vấn đề cơ bản về phương phức đánh giá kết quả học tập ngoại ngữ chuyên ngành của sinh viên cao đẳng du lịch theo tiếp cận năng lực và đề xuất kiến giải triển khai phương thức đánh giá mới này để các trường cao đẳng du lịch tham khảo trong tiến trình nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo theo hướng giúp sinh viên đáp ứng được các chuẩn quốc gia và khu vực ASEAN.
65017|aNgoại ngữ|xĐánh giá|xKết quả học tập
6530 |aNgoại ngữ
6530 |aĐánh giá
6530 |aDu lịch
6530 |aKết quả học tập
6530 |aNgoại ngữ chuyên ngành
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 48/2016
890|a0|b0|c1|d2