Tác giả CN
| Nguyễn, Quang Vịnh. |
Nhan đề
| Nâng cao tính tự chủ của người học thông qua call - vai trò quan trọng của giáo viên để đảm bảo thành công = Enhancing learner autonomy with call - The important role of teachers to ensure success /Nguyễn Quang Vịnh. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014 |
Mô tả vật lý
| tr. 27-30 |
Tóm tắt
| Việc học chủ động đem lại một thách thức mới cho giáo viên dạy tiếng Anh. Trên thực tế, tạo ra một môi trường học tập chủ động là rất khó khăn. Điều đó đỏi hỏi giáo viên tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo cũng như liên tục điều chỉnh mình cho phù hợp với nhu cầu của người học. Giáo viên cũng cần tích cực hoàn thiện mình nhằm đủ sức đảm nhận nhiều vai trong một môi trường học tập theo định hướng hỗ trợ người học. |
Đề mục chủ đề
| Học tập--Học chủ động |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học chủ động |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học tập |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65463 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 5891848F-2AFB-4D31-81B5-43CE06778514 |
---|
005 | 202206080920 |
---|
008 | 220608s2014 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456392480 |
---|
039 | |a20241130103025|bidtocn|c|d|y20220608092019|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Quang Vịnh. |
---|
245 | 10|aNâng cao tính tự chủ của người học thông qua call - vai trò quan trọng của giáo viên để đảm bảo thành công = Enhancing learner autonomy with call - The important role of teachers to ensure success /|cNguyễn Quang Vịnh. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014 |
---|
300 | |atr. 27-30 |
---|
520 | |aViệc học chủ động đem lại một thách thức mới cho giáo viên dạy tiếng Anh. Trên thực tế, tạo ra một môi trường học tập chủ động là rất khó khăn. Điều đó đỏi hỏi giáo viên tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo cũng như liên tục điều chỉnh mình cho phù hợp với nhu cầu của người học. Giáo viên cũng cần tích cực hoàn thiện mình nhằm đủ sức đảm nhận nhiều vai trong một môi trường học tập theo định hướng hỗ trợ người học. |
---|
650 | 17|aHọc tập|xHọc chủ động |
---|
653 | 0 |aHọc chủ động |
---|
653 | 0|aHọc tập |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào