• Bài trích
  • Nâng cao tính tự chủ của người học thông qua call - vai trò quan trọng của giáo viên để đảm bảo thành công = Enhancing learner autonomy with call - The important role of teachers to ensure success /

Tác giả CN Nguyễn, Quang Vịnh.
Nhan đề Nâng cao tính tự chủ của người học thông qua call - vai trò quan trọng của giáo viên để đảm bảo thành công = Enhancing learner autonomy with call - The important role of teachers to ensure success /Nguyễn Quang Vịnh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014
Mô tả vật lý tr. 27-30
Tóm tắt Việc học chủ động đem lại một thách thức mới cho giáo viên dạy tiếng Anh. Trên thực tế, tạo ra một môi trường học tập chủ động là rất khó khăn. Điều đó đỏi hỏi giáo viên tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo cũng như liên tục điều chỉnh mình cho phù hợp với nhu cầu của người học. Giáo viên cũng cần tích cực hoàn thiện mình nhằm đủ sức đảm nhận nhiều vai trong một môi trường học tập theo định hướng hỗ trợ người học.
Đề mục chủ đề Học tập--Học chủ động
Thuật ngữ không kiểm soát Học chủ động
Thuật ngữ không kiểm soát Học tập
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014
000 00000nab#a2200000u##4500
00165463
0022
0045891848F-2AFB-4D31-81B5-43CE06778514
005202206080920
008220608s2014 vm vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456392480
039|a20241130103025|bidtocn|c|d|y20220608092019|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Quang Vịnh.
24510|aNâng cao tính tự chủ của người học thông qua call - vai trò quan trọng của giáo viên để đảm bảo thành công = Enhancing learner autonomy with call - The important role of teachers to ensure success /|cNguyễn Quang Vịnh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014
300 |atr. 27-30
520 |aViệc học chủ động đem lại một thách thức mới cho giáo viên dạy tiếng Anh. Trên thực tế, tạo ra một môi trường học tập chủ động là rất khó khăn. Điều đó đỏi hỏi giáo viên tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo cũng như liên tục điều chỉnh mình cho phù hợp với nhu cầu của người học. Giáo viên cũng cần tích cực hoàn thiện mình nhằm đủ sức đảm nhận nhiều vai trong một môi trường học tập theo định hướng hỗ trợ người học.
65017|aHọc tập|xHọc chủ động
6530 |aHọc chủ động
6530|aHọc tập
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào