Tác giả CN
| Nguyễn, Văn Long. |
Nhan đề
| Tác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang /Nguyễn Văn Long, Phạm Thị Tố Như. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014 |
Mô tả vật lý
| tr. 31-39 |
Tóm tắt
| Cùng với khuynh hướng tăng cường sử dụng ICT (ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy) trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, trường đại học Ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng phần mềm Dyned nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Việc ứng dụng này đã mang lại nhiều tiến bộ đáng kể. Bài viết sẽ đề cập đến những bước phát triển đó, đồng thời đề cập đến những điểm mạnh cũng như đưa ra những giải pháp để việc ứng dụng Dyned đạt hiệu quả cao hơn. |
Đề mục chủ đề
| Phần mềm Dyned--Ứng dụng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Công nghệ thông tin |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ứng dụng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phần mềm Dyned |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Tố Như. |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65465 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 029BF556-F3A1-4DE9-A7B3-408A7493BAB8 |
---|
005 | 202206080943 |
---|
008 | 220608s2014 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
035 | |a1456379253 |
---|
039 | |a20241129090514|bidtocn|c20241129090455|didtocn|y20220608094340|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Văn Long. |
---|
245 | 10|aTác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang /|cNguyễn Văn Long, Phạm Thị Tố Như. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014 |
---|
300 | |atr. 31-39 |
---|
520 | |aCùng với khuynh hướng tăng cường sử dụng ICT (ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy) trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, trường đại học Ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng phần mềm Dyned nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Việc ứng dụng này đã mang lại nhiều tiến bộ đáng kể. Bài viết sẽ đề cập đến những bước phát triển đó, đồng thời đề cập đến những điểm mạnh cũng như đưa ra những giải pháp để việc ứng dụng Dyned đạt hiệu quả cao hơn. |
---|
650 | 17|aPhần mềm Dyned|xỨng dụng |
---|
653 | 0 |aCông nghệ thông tin |
---|
653 | 0 |aỨng dụng |
---|
653 | 0 |aPhần mềm Dyned |
---|
700 | 0 |aPhạm, Thị Tố Như. |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|