Tác giả CN
| Đinh, Thị Bảo Hương. |
Nhan đề
| Những kiến thức cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy = Knowledge and skills required for EFL teachers to integrate ICT in language teaching /Đinh Thị Bảo Hương. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014 |
Mô tả vật lý
| tr. 77-81 |
Tóm tắt
| Bài viết này lập luận rằng lí thuyết kiến thức về nội dung, phương pháp và công nghệ (TPACK) có thể cung cấp nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về kiến thức và kĩ năng giáo viên cần khi ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy. Bài viết cũng đưa ra một danh sách các kiến thức và kĩ năng giáo viên dạy tiếng Anh cần có để có thể ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy một cách có hiệu quả trên cơ sở lí thuyết TPACK nêu trên. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy ngoại ngữ--Công nghệ thông tin--Ứng dụng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Công nghệ thông tin |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ứng dụng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy ngoại ngữ |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65470 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | ACC2EE81-DCAD-44CC-A60B-DEE46FF4D338 |
---|
005 | 202206081110 |
---|
008 | 220608s2014 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456390543 |
---|
039 | |a20241129164124|bidtocn|c|d|y20220608111015|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aĐinh, Thị Bảo Hương. |
---|
245 | 10|aNhững kiến thức cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy = Knowledge and skills required for EFL teachers to integrate ICT in language teaching /|cĐinh Thị Bảo Hương. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014 |
---|
300 | |atr. 77-81 |
---|
520 | |aBài viết này lập luận rằng lí thuyết kiến thức về nội dung, phương pháp và công nghệ (TPACK) có thể cung cấp nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về kiến thức và kĩ năng giáo viên cần khi ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy. Bài viết cũng đưa ra một danh sách các kiến thức và kĩ năng giáo viên dạy tiếng Anh cần có để có thể ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy một cách có hiệu quả trên cơ sở lí thuyết TPACK nêu trên. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy ngoại ngữ|xCông nghệ thông tin|xỨng dụng |
---|
653 | 0 |aCông nghệ thông tin |
---|
653 | 0 |aỨng dụng |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy ngoại ngữ |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào