• Bài trích
  • Những kiến thức cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy = Knowledge and skills required for EFL teachers to integrate ICT in language teaching /

Tác giả CN Đinh, Thị Bảo Hương.
Nhan đề Những kiến thức cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy = Knowledge and skills required for EFL teachers to integrate ICT in language teaching /Đinh Thị Bảo Hương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014
Mô tả vật lý tr. 77-81
Tóm tắt Bài viết này lập luận rằng lí thuyết kiến thức về nội dung, phương pháp và công nghệ (TPACK) có thể cung cấp nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về kiến thức và kĩ năng giáo viên cần khi ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy. Bài viết cũng đưa ra một danh sách các kiến thức và kĩ năng giáo viên dạy tiếng Anh cần có để có thể ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy một cách có hiệu quả trên cơ sở lí thuyết TPACK nêu trên.
Đề mục chủ đề Giảng dạy ngoại ngữ--Công nghệ thông tin--Ứng dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy ngoại ngữ
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014
000 00000nab#a2200000u##4500
00165470
0022
004ACC2EE81-DCAD-44CC-A60B-DEE46FF4D338
005202206081110
008220608s2014 vm vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456390543
039|a20241129164124|bidtocn|c|d|y20220608111015|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aĐinh, Thị Bảo Hương.
24510|aNhững kiến thức cần thiết để ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy = Knowledge and skills required for EFL teachers to integrate ICT in language teaching /|cĐinh Thị Bảo Hương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014
300 |atr. 77-81
520 |aBài viết này lập luận rằng lí thuyết kiến thức về nội dung, phương pháp và công nghệ (TPACK) có thể cung cấp nền tảng lí thuyết cho các nghiên cứu về kiến thức và kĩ năng giáo viên cần khi ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy. Bài viết cũng đưa ra một danh sách các kiến thức và kĩ năng giáo viên dạy tiếng Anh cần có để có thể ứng dụng CNTT và truyền thông vào giảng dạy một cách có hiệu quả trên cơ sở lí thuyết TPACK nêu trên.
65017|aGiảng dạy ngoại ngữ|xCông nghệ thông tin|xỨng dụng
6530 |aCông nghệ thông tin
6530 |aỨng dụng
6530 |aGiảng dạy ngoại ngữ
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào