• Bài trích
  • Hiệu quả của người học thử nghiệm "ứng dụng hoạt động peer vào hình thức thuyết trình không chuẩn bị trước" - Từ kết quả điều tra bảng hỏi và trả lời phỏng vấn - = The effectiveness of the pilot lecture of 'applied peer activities in presentation without prior preparation': Results from questionnaires and interview /

Tác giả CN Nguyễn, Song Lan Anh.
Nhan đề Hiệu quả của người học thử nghiệm "ứng dụng hoạt động peer vào hình thức thuyết trình không chuẩn bị trước" - Từ kết quả điều tra bảng hỏi và trả lời phỏng vấn - = The effectiveness of the pilot lecture of 'applied peer activities in presentation without prior preparation': Results from questionnaires and interview /Nguyễn Song Lan Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009
Mô tả vật lý tr. 76-86
Tóm tắt Bài viết đưa ra ý kiến tổng hợp của những sinh viên tham dự giờ học về thành công và những vấn đề còn tồn tại của giờ học này để có được những tìm hiểu sâu hơn về tính chất và ứng dụng của hoạt động peer vào hình thức thuyết trình không chuẩn bị trước.
Đề mục chủ đề Giờ học thuyết trình--Hoạt động nhóm
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động nhóm
Thuật ngữ không kiểm soát Giờ học thuyết trình
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động peer
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 21/2009
000 00000nab#a2200000u##4500
00165850
0022
004B5E3E917-CFF0-45C5-B58C-90AA29CEC4CD
005202208230841
008220823s2009 vm vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456383618
039|a20241202135355|bidtocn|c|d|y20220823084134|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Song Lan Anh.
24510|aHiệu quả của người học thử nghiệm "ứng dụng hoạt động peer vào hình thức thuyết trình không chuẩn bị trước" - Từ kết quả điều tra bảng hỏi và trả lời phỏng vấn - = The effectiveness of the pilot lecture of 'applied peer activities in presentation without prior preparation': Results from questionnaires and interview /|cNguyễn Song Lan Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2009
300 |atr. 76-86
520 |aBài viết đưa ra ý kiến tổng hợp của những sinh viên tham dự giờ học về thành công và những vấn đề còn tồn tại của giờ học này để có được những tìm hiểu sâu hơn về tính chất và ứng dụng của hoạt động peer vào hình thức thuyết trình không chuẩn bị trước.
65017|aGiờ học thuyết trình|xHoạt động nhóm
6530 |aHoạt động nhóm
6530 |aGiờ học thuyết trình
6530 |aHoạt động peer
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 21/2009
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào