• Bài trích
  • Phương pháp đọc hiểu hiệu quả thể loại văn kể = Effective reading strategies for narrative texts /

Tác giả CN Hà, Thị Ngọc Bảo.
Nhan đề Phương pháp đọc hiểu hiệu quả thể loại văn kể = Effective reading strategies for narrative texts /Hà Thị Bảo Ngọc.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009
Mô tả vật lý tr. 60-76
Tóm tắt Bài viết đề cập đến một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc hiểu các văn bản thể loại văn kể và trình bày một số gợi ý về phương pháp giảng dạy để giúp các em học sinh xây dựng phương pháp đọc hiểu hiệu quả cho các văn bản thể loại văn kể.
Đề mục chủ đề Tiếng Pháp--Phương pháp đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Văn kể
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 20/2009
000 00000nab#a2200000u##4500
00165863
0022
0045D9A825C-0613-459E-9AA8-29E21AC80D49
005202208231120
008220823s2009 vm vie
0091 0
022 |a18592503
035|a1456378733
039|a20241130152352|bidtocn|c|d|y20220823112052|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aHà, Thị Ngọc Bảo.
24510|aPhương pháp đọc hiểu hiệu quả thể loại văn kể = Effective reading strategies for narrative texts /|cHà Thị Bảo Ngọc.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2009
300 |atr. 60-76
520 |aBài viết đề cập đến một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc hiểu các văn bản thể loại văn kể và trình bày một số gợi ý về phương pháp giảng dạy để giúp các em học sinh xây dựng phương pháp đọc hiểu hiệu quả cho các văn bản thể loại văn kể.
65017|aTiếng Pháp|xPhương pháp đọc hiểu
6530 |aTiếng Pháp
6530 |aPhương pháp đọc hiểu
6530 |aVăn kể
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 20/2009
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào