Tác giả CN
| Hà, Thị Ngọc Bảo. |
Nhan đề
| Phương pháp đọc hiểu hiệu quả thể loại văn kể = Effective reading strategies for narrative texts /Hà Thị Bảo Ngọc. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2009 |
Mô tả vật lý
| tr. 60-76 |
Tóm tắt
| Bài viết đề cập đến một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc hiểu các văn bản thể loại văn kể và trình bày một số gợi ý về phương pháp giảng dạy để giúp các em học sinh xây dựng phương pháp đọc hiểu hiệu quả cho các văn bản thể loại văn kể. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Pháp--Phương pháp đọc hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Pháp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp đọc hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Văn kể |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 20/2009 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65863 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 5D9A825C-0613-459E-9AA8-29E21AC80D49 |
---|
005 | 202208231120 |
---|
008 | 220823s2009 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456378733 |
---|
039 | |a20241130152352|bidtocn|c|d|y20220823112052|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aHà, Thị Ngọc Bảo. |
---|
245 | 10|aPhương pháp đọc hiểu hiệu quả thể loại văn kể = Effective reading strategies for narrative texts /|cHà Thị Bảo Ngọc. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2009 |
---|
300 | |atr. 60-76 |
---|
520 | |aBài viết đề cập đến một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn trong việc đọc hiểu các văn bản thể loại văn kể và trình bày một số gợi ý về phương pháp giảng dạy để giúp các em học sinh xây dựng phương pháp đọc hiểu hiệu quả cho các văn bản thể loại văn kể. |
---|
650 | 17|aTiếng Pháp|xPhương pháp đọc hiểu |
---|
653 | 0 |aTiếng Pháp |
---|
653 | 0 |aPhương pháp đọc hiểu |
---|
653 | 0 |aVăn kể |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 20/2009 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào