• Bài trích
  • Đánh giá chéo giữa sinh viên trong giờ học kỹ năng thuyết trình = Peer assessment in oral presentation class /

Tác giả CN Đỗ, Thị Hồng Phương.
Nhan đề Đánh giá chéo giữa sinh viên trong giờ học kỹ năng thuyết trình = Peer assessment in oral presentation class /Đỗ Thị Hồng Phương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý tr. 63-76
Tóm tắt Bài viết đưa ra một vài điểm chính liên quan đến các định nghĩa, ưu và nhược điểm, cũng như một số nguyên tắc để áp dụng đánh giá chéo trong kỹ năng thuyết trình. Tác giả bài viết cũng mong muốn chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế một bản đánh giá chéo áp dụng được cho cả giáo viên và sinh viên trong lớp thuyết trình tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội.
Đề mục chủ đề Kỹ năng thuyết trình--Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Kỹ năng thuyết trình
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 32/2012
000 00000nab#a2200000u##4500
00165925
0022
0040FBEB0F2-219A-4E56-A0DF-A39BDB58D98E
005202208291018
008220829s2012 vm eng
0091 0
022 |a18592503
035|a1456393708
039|a20241129094351|bidtocn|c20220829101854|dhuongnt|y20220829101443|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aĐỗ, Thị Hồng Phương.
24510|aĐánh giá chéo giữa sinh viên trong giờ học kỹ năng thuyết trình = Peer assessment in oral presentation class /|cĐỗ Thị Hồng Phương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012
300 |atr. 63-76
520 |aBài viết đưa ra một vài điểm chính liên quan đến các định nghĩa, ưu và nhược điểm, cũng như một số nguyên tắc để áp dụng đánh giá chéo trong kỹ năng thuyết trình. Tác giả bài viết cũng mong muốn chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế một bản đánh giá chéo áp dụng được cho cả giáo viên và sinh viên trong lớp thuyết trình tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội.
65017|aKỹ năng thuyết trình|xĐánh giá
6530 |aĐánh giá
6530 |aKỹ năng thuyết trình
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 32/2012
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào