• Bài trích
  • Thiết kế và thử nghiệm một số mô-đun dạng tình huống - vấn đề có sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng năm thứ nhất ở khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Hà Nội = Elaboration Designing and piloting problem situation modules utilised IT in language teaching for first year students - Department of French Studies, Hanoi University /

Tác giả CN Đỗ, Quỳnh Hương.
Nhan đề Thiết kế và thử nghiệm một số mô-đun dạng tình huống - vấn đề có sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng năm thứ nhất ở khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Hà Nội = Elaboration Designing and piloting problem situation modules utilised IT in language teaching for first year students - Department of French Studies, Hanoi University /Đỗ Quỳnh Hương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý tr. 91-105
Tóm tắt Bài viết báo cáo kết quả một công trình nghiên cứu-hành động trong khuôn khổ chương trình Thực hành tiếng năm thứ nhất của khoa Pháp, Trường Đại học Hà Nội. Xuất phát từ những phân tích về đường hướng hành động trong giảng dạy ngoại ngữ, tác giả đã thiết kế 9 mô-đun dạng tình huống - vấn đề có sử dụng công nghệ thông tin.
Đề mục chủ đề Tiếng Pháp--Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 32/2012
000 00000nab#a2200000u##4500
00165927
0022
004F2D02A89-4754-44E5-8A64-460DC85D7E19
005202208291112
008220829s2012 vm fre
0091 0
022 |a18592503
035|a1456381548
039|a20241202142402|bidtocn|c|d|y20220829111244|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aĐỗ, Quỳnh Hương.
24510|aThiết kế và thử nghiệm một số mô-đun dạng tình huống - vấn đề có sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng năm thứ nhất ở khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Hà Nội = Elaboration Designing and piloting problem situation modules utilised IT in language teaching for first year students - Department of French Studies, Hanoi University /|cĐỗ Quỳnh Hương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012
300 |atr. 91-105
520 |aBài viết báo cáo kết quả một công trình nghiên cứu-hành động trong khuôn khổ chương trình Thực hành tiếng năm thứ nhất của khoa Pháp, Trường Đại học Hà Nội. Xuất phát từ những phân tích về đường hướng hành động trong giảng dạy ngoại ngữ, tác giả đã thiết kế 9 mô-đun dạng tình huống - vấn đề có sử dụng công nghệ thông tin.
65017|aTiếng Pháp|xGiảng dạy
6530 |aTiếng Pháp
6530 |aGiảng dạy
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 32/2012
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào