• Bài trích
  • Áp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes /

Tác giả CN Nguyễn, Hồng Giang.
Nhan đề Áp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes /Nguyễn Hồng Giang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý tr. 117-128
Tóm tắt Bài viết miêu tả cách người dạy nhìn nhận, đánh giá và áp dụng phương pháp dạy văn học trong một giờ dạy văn học cụ thể. Mục đích của người viết nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn đọc về một phương pháp ứng dụng khi dạy môn văn học.
Đề mục chủ đề Giảng dạy văn học--Phương pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy văn học
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 32/2012
000 00000nab#a2200000u##4500
00165928
0022
004C2E624C0-3F2C-4782-8B0D-C8D2A6A3A6B6
005202208291124
008220829s2012 vm eng
0091 0
022 |a18592503
035|a1456382786
039|a20241202105503|bidtocn|c|d|y20220829112436|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Hồng Giang.
24510|aÁp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes /|cNguyễn Hồng Giang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012
300 |atr. 117-128
520 |aBài viết miêu tả cách người dạy nhìn nhận, đánh giá và áp dụng phương pháp dạy văn học trong một giờ dạy văn học cụ thể. Mục đích của người viết nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn đọc về một phương pháp ứng dụng khi dạy môn văn học.
65017|aGiảng dạy văn học|xPhương pháp
6530 |aGiảng dạy văn học
6530 |aPhương pháp
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 32/2012
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào