Tác giả CN
| Nguyễn, Hồng Giang. |
Nhan đề
| Áp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes /Nguyễn Hồng Giang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012 |
Mô tả vật lý
| tr. 117-128 |
Tóm tắt
| Bài viết miêu tả cách người dạy nhìn nhận, đánh giá và áp dụng phương pháp dạy văn học trong một giờ dạy văn học cụ thể. Mục đích của người viết nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn đọc về một phương pháp ứng dụng khi dạy môn văn học. |
Đề mục chủ đề
| Giảng dạy văn học--Phương pháp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy văn học |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 32/2012 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65928 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | C2E624C0-3F2C-4782-8B0D-C8D2A6A3A6B6 |
---|
005 | 202208291124 |
---|
008 | 220829s2012 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456382786 |
---|
039 | |a20241202105503|bidtocn|c|d|y20220829112436|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Hồng Giang. |
---|
245 | 10|aÁp dụng phương pháp độc giả-phản ứng trong giảng dạy văn học = Application of reader-response theory in literature classes /|cNguyễn Hồng Giang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012 |
---|
300 | |atr. 117-128 |
---|
520 | |aBài viết miêu tả cách người dạy nhìn nhận, đánh giá và áp dụng phương pháp dạy văn học trong một giờ dạy văn học cụ thể. Mục đích của người viết nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn đọc về một phương pháp ứng dụng khi dạy môn văn học. |
---|
650 | 17|aGiảng dạy văn học|xPhương pháp |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy văn học |
---|
653 | 0 |aPhương pháp |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 32/2012 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào