Tác giả CN
| Fabreiro, Maríadel Pilar. |
Nhan đề
| Yếu tố từ vựng trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ trình độ sơ cấp: một số đề xuất về việc ứng dụng khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ tại Việt Nam = El componente léxico en la clase de ele nivel inicial: propuestas para la aplicación del mcer en el contexto Vietnamita /Maríadel Pilar Fabreiro. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012 |
Mô tả vật lý
| tr. 34-50 |
Tóm tắt
| Bài viết đưa ra một vài đề xuất về khai thác yếu tố từ vựng trong việc dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ tại Việt Nam, lấy Khung tham chiếu Châu Âu làm cơ sở, qua đó phát huy khả năng của học viên, giúp họ biết chịu trách nhiệm về việc học của chính mình, đồng thời cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để nâng cao kiến thức cũng như việc sử dụng tiếng Tây Ban Nha. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Tây Ban Nha--Từ vựng--Trình độ sơ cấp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Khung tham chiếu Châu Âu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Từ vựng |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trình độ sơ cấp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Tây Ban Nha |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 31/2012 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65939 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B143C350-1030-4F41-A3F1-F0BD4AC55A21 |
---|
005 | 202208311006 |
---|
008 | 220830s2012 vm spa |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456383654 |
---|
039 | |a20241130154106|bidtocn|c20220831100656|dhuongnt|y20220830134836|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aspa |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1 |aFabreiro, Maríadel Pilar. |
---|
245 | 10|aYếu tố từ vựng trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ trình độ sơ cấp: một số đề xuất về việc ứng dụng khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ tại Việt Nam = El componente léxico en la clase de ele nivel inicial: propuestas para la aplicación del mcer en el contexto Vietnamita /|cMaríadel Pilar Fabreiro. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012 |
---|
300 | |atr. 34-50 |
---|
520 | |aBài viết đưa ra một vài đề xuất về khai thác yếu tố từ vựng trong việc dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ tại Việt Nam, lấy Khung tham chiếu Châu Âu làm cơ sở, qua đó phát huy khả năng của học viên, giúp họ biết chịu trách nhiệm về việc học của chính mình, đồng thời cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để nâng cao kiến thức cũng như việc sử dụng tiếng Tây Ban Nha. |
---|
650 | 17|aTiếng Tây Ban Nha|xTừ vựng|xTrình độ sơ cấp |
---|
653 | 0 |aKhung tham chiếu Châu Âu |
---|
653 | 0 |aTừ vựng |
---|
653 | 0 |aTrình độ sơ cấp |
---|
653 | 0 |aTiếng Tây Ban Nha |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 31/2012 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|