• Bài trích
  • Yếu tố từ vựng trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ trình độ sơ cấp: một số đề xuất về việc ứng dụng khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ tại Việt Nam = El componente léxico en la clase de ele nivel inicial: propuestas para la aplicación del mcer en el contexto Vietnamita /

Tác giả CN Fabreiro, Maríadel Pilar.
Nhan đề Yếu tố từ vựng trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ trình độ sơ cấp: một số đề xuất về việc ứng dụng khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ tại Việt Nam = El componente léxico en la clase de ele nivel inicial: propuestas para la aplicación del mcer en el contexto Vietnamita /Maríadel Pilar Fabreiro.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý tr. 34-50
Tóm tắt Bài viết đưa ra một vài đề xuất về khai thác yếu tố từ vựng trong việc dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ tại Việt Nam, lấy Khung tham chiếu Châu Âu làm cơ sở, qua đó phát huy khả năng của học viên, giúp họ biết chịu trách nhiệm về việc học của chính mình, đồng thời cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để nâng cao kiến thức cũng như việc sử dụng tiếng Tây Ban Nha.
Đề mục chủ đề Tiếng Tây Ban Nha--Từ vựng--Trình độ sơ cấp
Thuật ngữ không kiểm soát Khung tham chiếu Châu Âu
Thuật ngữ không kiểm soát Từ vựng
Thuật ngữ không kiểm soát Trình độ sơ cấp
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Tây Ban Nha
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 31/2012
000 00000nab#a2200000u##4500
00165939
0022
004B143C350-1030-4F41-A3F1-F0BD4AC55A21
005202208311006
008220830s2012 vm spa
0091 0
022 |a18592503
035|a1456383654
039|a20241130154106|bidtocn|c20220831100656|dhuongnt|y20220830134836|zhuongnt
0410 |aspa
044 |avm
1001 |aFabreiro, Maríadel Pilar.
24510|aYếu tố từ vựng trong dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ trình độ sơ cấp: một số đề xuất về việc ứng dụng khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ tại Việt Nam = El componente léxico en la clase de ele nivel inicial: propuestas para la aplicación del mcer en el contexto Vietnamita /|cMaríadel Pilar Fabreiro.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012
300 |atr. 34-50
520 |aBài viết đưa ra một vài đề xuất về khai thác yếu tố từ vựng trong việc dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ tại Việt Nam, lấy Khung tham chiếu Châu Âu làm cơ sở, qua đó phát huy khả năng của học viên, giúp họ biết chịu trách nhiệm về việc học của chính mình, đồng thời cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để nâng cao kiến thức cũng như việc sử dụng tiếng Tây Ban Nha.
65017|aTiếng Tây Ban Nha|xTừ vựng|xTrình độ sơ cấp
6530 |aKhung tham chiếu Châu Âu
6530 |aTừ vựng
6530 |aTrình độ sơ cấp
6530 |aTiếng Tây Ban Nha
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 31/2012
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào