Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Hà. |
Nhan đề
| Phương pháp động não và lập dàn ý với vai trò thiết yếu trong dạy viết = Brainstorming and outlining as an essential strategy instruction in teaching writing /Nguyễn Thị Thu Hà. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012 |
Mô tả vật lý
| tr. 34-40 |
Tóm tắt
| Bài viết tập trung đề cập đến những ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế của phương pháp động não và lập dàn ý, đồng thời cũng đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục trong quá trình giảng dạy. |
Đề mục chủ đề
| Kĩ năng viết luận--Phương pháp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết luận |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Động não |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Lập dàn ý |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 30/2012 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 65953 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 0DE68B07-712F-4287-9002-1FF28EF638CE |
---|
005 | 202209051503 |
---|
008 | 220905s2012 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
035 | |a1456402840 |
---|
035 | |a1456402840 |
---|
035 | |a1456402840 |
---|
039 | |a20241129102033|bidtocn|c20241129101723|didtocn|y20220905150144|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Thu Hà. |
---|
245 | 10|aPhương pháp động não và lập dàn ý với vai trò thiết yếu trong dạy viết = Brainstorming and outlining as an essential strategy instruction in teaching writing /|cNguyễn Thị Thu Hà. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012 |
---|
300 | |atr. 34-40 |
---|
520 | |aBài viết tập trung đề cập đến những ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế của phương pháp động não và lập dàn ý, đồng thời cũng đưa ra một số gợi ý nhằm khắc phục trong quá trình giảng dạy. |
---|
650 | 17|aKĩ năng viết luận|xPhương pháp |
---|
653 | 0 |aKĩ năng viết luận |
---|
653 | 0 |aPhương pháp |
---|
653 | 0 |aĐộng não |
---|
653 | 0 |aLập dàn ý |
---|
773 | |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 30/2012 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào