DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Billstein, Rick. |
Nhan đề
| A problem solving approach to mathematics for elementary school teachers / Rick Billstein, Shlomo Libeskind, Johnny W. Lott. |
Lần xuất bản
| 6th ed. |
Thông tin xuất bản
| Reading, Mass. : Addison-Wesley, c1997. |
Mô tả vật lý
| xxi, 916 p. : ill. (some col.), map ; 26 cm. |
Thuật ngữ chủ đề
| Problem solving |
Thuật ngữ chủ đề
| Mathematics-Study and teaching (Elementary) |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Giải quyết vấn đề |
Từ khóa tự do
| Nghiên cứu |
Từ khóa tự do
| Giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Libeskind, Shlomo. |
Tác giả(bs) CN
| Lott, Johnny W., |
Địa chỉ
| 100TK_Tiếng Anh-AN(1): 000017044 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 10917 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | 19016 |
---|
005 | 202101151600 |
---|
008 | 041108s1997 mau eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a0201566494 (hardcover) |
---|
035 | ##|a34958777 |
---|
039 | |a20210115160026|banhpt|c20210115160000|danhpt|y20041108000000|zsvtt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |amau |
---|
082 | 04|a372.7|220|bBIL |
---|
090 | |a372.7|bBIL |
---|
100 | 1 |aBillstein, Rick. |
---|
245 | 12|aA problem solving approach to mathematics for elementary school teachers /|cRick Billstein, Shlomo Libeskind, Johnny W. Lott. |
---|
250 | |a6th ed. |
---|
260 | |aReading, Mass. :|bAddison-Wesley,|cc1997. |
---|
300 | |axxi, 916 p. :|bill. (some col.), map ;|c26 cm. |
---|
504 | |aIncludes bibliographical references and index. |
---|
650 | 00|aProblem solving |
---|
650 | 10|aMathematics|xStudy and teaching (Elementary) |
---|
653 | 0|aToán học |
---|
653 | 0|aGiải quyết vấn đề |
---|
653 | 0|aNghiên cứu |
---|
653 | 0|aGiảng dạy |
---|
700 | 1 |aLibeskind, Shlomo. |
---|
700 | 1 |aLott, Johnny W.,|d1944- |
---|
852 | |a100|bTK_Tiếng Anh-AN|j(1): 000017044 |
---|
890 | |a1|b1|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000017044
|
TK_Tiếng Anh-AN
|
|
372.7 BIL
|
Sách
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|