• Bài trích
  • Collaborative writing in Arabic as a second language (ASL) classrooms : A mixed-method study /

Tác giả CN Alwaleedi, Mohammed Ali.
Nhan đề Collaborative writing in Arabic as a second language (ASL) classrooms : A mixed-method study / Mohammed Ali Alwaleedi, Robyn M. Gillies & M. Obaidul Hamid.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 157-172 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ học--Tiếng Ả Rập
Thuật ngữ không kiểm soát Language and culture
Thuật ngữ không kiểm soát Ngoại ngữ 2
Thuật ngữ không kiểm soát Collaborative writing
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Ả Rập
Thuật ngữ không kiểm soát Arabic as a second language (ASL) contexts
Thuật ngữ không kiểm soát Mixed-method research
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu hỗn hợp
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng viết
Tác giả(bs) CN Gillies, Robyn M.
Tác giả(bs) CN Hamid, M. Obaidul
Nguồn trích Language, Culture and Curriculum- Vol.32, No 2/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158433
0022
004E596B342-4B9D-4E5E-8E8D-81BC89B02900
005202004131646
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200413164647|btult|c20200413164633|dtult|y20200406082211|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aAlwaleedi, Mohammed Ali.
24510|aCollaborative writing in Arabic as a second language (ASL) classrooms : A mixed-method study / |cMohammed Ali Alwaleedi, Robyn M. Gillies & M. Obaidul Hamid.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 157-172 ; |c26 cm.
65017|aNgôn ngữ học|xTiếng Ả Rập
6530|aLanguage and culture
6530|aNgoại ngữ 2
6530|aCollaborative writing
6530|aTiếng Ả Rập
6530|aArabic as a second language (ASL) contexts
6530|aMixed-method research
6530|aNghiên cứu hỗn hợp
6530|aKĩ năng viết
7001|aGillies, Robyn M.
7001|aHamid, M. Obaidul
773|tLanguage, Culture and Curriculum|gVol.32, No 2/2019
890|a0|b0|c0|d0
890|a1

Không có liên kết tài liệu số nào