• Bài trích
  • Nhìn lại phương pháp nghiên cứu thực nghiệm = A critical review of experimental approach /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Nhân Hòa.
Nhan đề Nhìn lại phương pháp nghiên cứu thực nghiệm = A critical review of experimental approach /Nguyễn Thị Nhân Hòa.
Thông tin xuất bản 2013.
Mô tả vật lý tr. 62-68.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Những năm qua trong quá trình tham gia phản biện và hướng dẫn luận văn cho học viên cao học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hà Nội, tôi đã chứng kiến nhiều học viên lựa chọn phương pháp thực nghiệm khi tiến hành nghiên cứu. Tuy nhiên, dường như họ chưa nhận thức đầy đủ được ưu nhược điểm của phương pháp này. Tôi viết bài báo để một lần nữa giúp chúng ta nhìn nhận lại cả điểm mạnh và điểm yếu của phương pháp thực nghiệm với hy vọng giúp các học viên cao học hiểu sâu hơn về phương pháp này khi áp dụng vào nghiên cứu của mình.
Tóm tắt During the last few years working as an examiner and supervisor for MA TESOL theses at Hanoi University, I have witnessed a number of students in favour of experimental approach when doing research. However, the double-sided aspects of this approach do not seem to be fully aware of. This article, therefore, is an attempt to review both the strong points and weak points of Experimental Approach with a hope to give potential MA students a more in-depth view of this approach.”
Đề mục chủ đề Tiếng Trung Quốc--Giao tiếp--TVĐHHN.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Tiếng Anh--Nghiên cứu--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Việt.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2013, Số 35.
000 00000nab a2200000 a 4500
00131597
0022
00441921
005202205301602
008140624s2013 vm| vie
0091 0
022|a18592503
039|a20220530160250|bhuongnt|y20140624111650|zsvtt
0410 |avie.
044|avm
1000 |aNguyễn, Thị Nhân Hòa.
24510|aNhìn lại phương pháp nghiên cứu thực nghiệm = A critical review of experimental approach /|cNguyễn Thị Nhân Hòa.
260|c2013.
300|atr. 62-68.
3620 |aSố 35 (2013).
3620 |aVol. 38 (Mar. 2014)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Những năm qua trong quá trình tham gia phản biện và hướng dẫn luận văn cho học viên cao học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hà Nội, tôi đã chứng kiến nhiều học viên lựa chọn phương pháp thực nghiệm khi tiến hành nghiên cứu. Tuy nhiên, dường như họ chưa nhận thức đầy đủ được ưu nhược điểm của phương pháp này. Tôi viết bài báo để một lần nữa giúp chúng ta nhìn nhận lại cả điểm mạnh và điểm yếu của phương pháp thực nghiệm với hy vọng giúp các học viên cao học hiểu sâu hơn về phương pháp này khi áp dụng vào nghiên cứu của mình.
520|aDuring the last few years working as an examiner and supervisor for MA TESOL theses at Hanoi University, I have witnessed a number of students in favour of experimental approach when doing research. However, the double-sided aspects of this approach do not seem to be fully aware of. This article, therefore, is an attempt to review both the strong points and weak points of Experimental Approach with a hope to give potential MA students a more in-depth view of this approach.”
65017|aTiếng Trung Quốc|xGiao tiếp|2TVĐHHN.
65017|aNgôn ngữ|xTiếng Anh|xNghiên cứu|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Anh.
6530 |aTiếng Việt.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2013, Số 35.
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào