• Bài trích
  • Cải cách chương trình giáo dục đại học theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế: yêu cầu, khó khăn và đề xuất một số giải pháp = The renovation of tertiary curriculum towards international standards: requirements, challenges and recommended solutions /

Tác giả CN Nguyễn, Quang Vịnh.
Nhan đề Cải cách chương trình giáo dục đại học theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế: yêu cầu, khó khăn và đề xuất một số giải pháp = The renovation of tertiary curriculum towards international standards: requirements, challenges and recommended solutions /Nguyễn Quang Vịnh.
Thông tin xuất bản 2013.
Mô tả vật lý tr. 106-115.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt “Trong bối cảnh toàn cầu hoá, Việt Nam đã và đang hội nhập với thế giới trên nhiều lĩnh vực. Giáo dục không thể đứng ngoài tiến trình này, nhất là khi nền kinh tế thế giới trong tương lai là nền kinh tế tri thức. Việc cải cách các chương trình giáo dục đại học ở Việt Nam là yêu cầu cấp thiết trong quá trình hội nhập. Tuy nhiên, cải tổ những gì và theo lộ trình thế nào là vấn đề rất đáng quan tâm đối với những người làm công tác giáo dục.
Tóm tắt In the context of globalization, Vietnam has been integrating into the world in all fields, despite the differences in culture, religion, economy and politics. Education is not an exception, especially when the future economy is the intellectual one. The renovation of tertiary curriculum is urgent for Vietnam in the process of integration. However, the content and the roadmap for the renovation remain a matter of great concern for educators.”
Đề mục chủ đề Tiếng Trung Quốc--Giao tiếp--TVĐHHN.
Đề mục chủ đề Ngôn ngữ--Tiếng Việt--Nghiên cứu--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Việt.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2013, Số 35.
000 00000nab a2200000 a 4500
00131606
0022
00441930
005202205301630
008140624s2013 vm| vie
0091 0
022|a18592503
039|a20220530163019|bhuongnt|y20140624135215|zhaont
0410 |avie.
044|avm
1000 |aNguyễn, Quang Vịnh.
24510|aCải cách chương trình giáo dục đại học theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế: yêu cầu, khó khăn và đề xuất một số giải pháp = The renovation of tertiary curriculum towards international standards: requirements, challenges and recommended solutions /|cNguyễn Quang Vịnh.
260|c2013.
300|atr. 106-115.
3620 |aSố 35 (2013).
3620 |aVol. 38 (Mar. 2014)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|a“Trong bối cảnh toàn cầu hoá, Việt Nam đã và đang hội nhập với thế giới trên nhiều lĩnh vực. Giáo dục không thể đứng ngoài tiến trình này, nhất là khi nền kinh tế thế giới trong tương lai là nền kinh tế tri thức. Việc cải cách các chương trình giáo dục đại học ở Việt Nam là yêu cầu cấp thiết trong quá trình hội nhập. Tuy nhiên, cải tổ những gì và theo lộ trình thế nào là vấn đề rất đáng quan tâm đối với những người làm công tác giáo dục.
520|aIn the context of globalization, Vietnam has been integrating into the world in all fields, despite the differences in culture, religion, economy and politics. Education is not an exception, especially when the future economy is the intellectual one. The renovation of tertiary curriculum is urgent for Vietnam in the process of integration. However, the content and the roadmap for the renovation remain a matter of great concern for educators.”
65017|aTiếng Trung Quốc|xGiao tiếp|2TVĐHHN.
65017|aNgôn ngữ|xTiếng Việt|xNghiên cứu|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Việt.
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2013, Số 35.
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào