• Khoá luận
  • 658.3 HOH
    Employee empowerment perception and its effect on customer-contact employee performance /

Ký hiệu xếp giá 658.3 HOH
Tác giả CN Hồ, Việt Hằng.
Nhan đề Employee empowerment perception and its effect on customer-contact employee performance / Hồ Việt Hằng, Ngô thị Thùy Linh hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội ,
Mô tả vật lý 66 tr.; 30 cm.
Đề mục chủ đề Quản lí nhân sự-Trao quyền-Hiệu suất lao động
Thuật ngữ không kiểm soát Quản lí nhân sự
Thuật ngữ không kiểm soát Khách hàng
Thuật ngữ không kiểm soát Hợp đồng lao động
Thuật ngữ không kiểm soát Quyền nhân viên
Tác giả(bs) CN Ngô, Thị Thùy Linh
Địa chỉ 300NCKH_Khóa luận303011(2): 000117387-8
000 00000nam#a2200000ui#4500
00159060
0026
004990C3D49-E422-4CB9-A4D9-E83584FEE9C6
005202112300810
008081223s2010 vm| vie
0091 0
039|a20211230081034|bhuongnt|c20200714145337|dtult|y20200703094706|zsinhvien
0410 |avie
044 |avm
08204|a658.3|bHOH
1000 |aHồ, Việt Hằng.
24510|aEmployee empowerment perception and its effect on customer-contact employee performance / |cHồ Việt Hằng, Ngô thị Thùy Linh hướng dẫn.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội ,
300 |a66 tr.;|c30 cm.
65017|aQuản lí nhân sự|xTrao quyền|xHiệu suất lao động
6530|aQuản lí nhân sự
6530|aKhách hàng
6530|aHợp đồng lao động
6530|aQuyền nhân viên
655|aKhóa luận|xKhoa Quản trị kinh doanh và du lịch
7000 |aNgô, Thị Thùy Linh|eHướng dẫn.
852|a300|bNCKH_Khóa luận|c303011|j(2): 000117387-8
8561|uhttp://lib.hanu.vn/kiposdata1/bookcover/khoaluan/dl/000117388thumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000117388 NCKH_Khóa luận KL-QTKD 658.3 HOH Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000117387 NCKH_Khóa luận KL-QTKD 658.3 HOH Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện