• Sách
  • 658.8 CAC
    Các khái niệm cơ bản về Marketing : Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /

DDC 658.8
Nhan đề Các khái niệm cơ bản về Marketing : Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ / Chương trình phát triển dự án Mê Kông.
Lần xuất bản Tái bản lần 1.
Thông tin xuất bản TP.Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2002.
Mô tả vật lý 99 tr. ; 29 cm.
Tùng thư Doanh nhân tự học.
Thuật ngữ chủ đề Doanh nghiệp-TVĐHHN.
Từ khóa tự do Marketing.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp nhỏ.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp vừa.
Địa chỉ 100TK_Tiếng Việt-VN(2): 000002028-9
000 00000cam a2200000 a 4500
0014099
0021
0044232
005202007150900
008040302s2002 vm| vie
0091 0
035##|a1083171485
039|a20200715085957|banhpt|c20040302000000|dthuynt|y20040302000000|zkhiembt
0410 |avie
044|avm
08204|a658.8|bCAC
090|a658.8|bCAC
24500|aCác khái niệm cơ bản về Marketing : Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ /|cChương trình phát triển dự án Mê Kông.
250|aTái bản lần 1.
260|aTP.Hồ Chí Minh :|bNxb. Trẻ,|c2002.
300|a99 tr. ;|c29 cm.
490|aDoanh nhân tự học.
65007|aDoanh nghiệp|2TVĐHHN.
6530 |aMarketing.
6530 |aDoanh nghiệp nhỏ.
6530 |aDoanh nghiệp vừa.
852|a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(2): 000002028-9
890|a2|b59|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000002028 TK_Tiếng Việt-VN 658.8 CAC Sách 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000002029 TK_Tiếng Việt-VN 658.8 CAC Sách 2

Không có liên kết tài liệu số nào