• Bài trích
  • Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng mô hình blended learning trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành Trường Đại học Hà Nội học kì 2 và 3 năm học 2019-2020 /

Tác giả CN Đặng, Ngọc Quang.
Nhan đề Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng mô hình blended learning trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành Trường Đại học Hà Nội học kì 2 và 3 năm học 2019-2020 /Đặng Ngọc Quang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 219-225
Đề mục chủ đề Teaching English--Blended learning
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Anh--Ứng dụng công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching English
Thuật ngữ không kiểm soát Blended learning
Thuật ngữ không kiểm soát Information technology applications
Thuật ngữ không kiểm soát Mô hình blended learning
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành- 4/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163834
0022
004E54C5D89-EF19-4FD4-83B7-315E3C46CBE0
005202112011456
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20211201145631|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aĐặng, Ngọc Quang.
24510|aĐánh giá hiệu quả của việc áp dụng mô hình blended learning trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh chuyên ngành Trường Đại học Hà Nội học kì 2 và 3 năm học 2019-2020 /|cĐặng Ngọc Quang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 219-225
65010|aTeaching English|xBlended learning
65017|aGiảng dạy tiếng Anh|xỨng dụng công nghệ thông tin
6530 |aỨng dụng công nghệ thông tin
6530 |aGiảng dạy tiếng Anh
6530 |aTeaching English
6530 |aBlended learning
6530 |aInformation technology applications
6530 |aMô hình blended learning
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành|g4/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào