• Bài trích
  • 《敏感期、语言学能和最终二语习得状态》述介 /

Tác giả CN 曹贤文
Nhan đề 《敏感期、语言学能和最终二语习得状态》述介 /曹贤文.
Thông tin xuất bản 2015.
Mô tả vật lý 474-478 p.
Tóm tắt <正>Gisela Granena&Mike Long(eds.).2013.Sensitive Periods,Language Aptitude,and Ultimate L2 Attainment.Amsterdam:John Benjamins.xv+295pp.1.引言成熟期限制和语言学能都是语言习得领域带有全局性且长期受到关注的课题。近年来,随着社会对培养高水平外语人才的兴趣不断增长,学界将目光更多.
Thuật ngữ không kiểm soát 语言习得.
Thuật ngữ không kiểm soát 敏感期.
Thuật ngữ không kiểm soát 语言学习.
Thuật ngữ không kiểm soát 语言学能.
Thuật ngữ không kiểm soát Vocabulary.
Nguồn trích Foreign language teaching and research.- 2015, Vol. 47, No.3.
Nguồn trích 外语教学与研究- 2015, 第47卷.第1期
000 00000nab a2200000 a 4500
00134963
0022
00445404
008150930s2015 ch| chi
0091 0
022|a10000429
039|y20150930111855|zhangctt
0410 |achi
044|ach
1000 |a曹贤文
24510|a《敏感期、语言学能和最终二语习得状态》述介 /|c曹贤文.
260|c2015.
300|a474-478 p.
3620 |aVol. 47, No. 3 (March. 2015)
520|a<正>Gisela Granena&Mike Long(eds.).2013.Sensitive Periods,Language Aptitude,and Ultimate L2 Attainment.Amsterdam:John Benjamins.xv+295pp.1.引言成熟期限制和语言学能都是语言习得领域带有全局性且长期受到关注的课题。近年来,随着社会对培养高水平外语人才的兴趣不断增长,学界将目光更多.
6530 |a语言习得.
6530 |a敏感期.
6530 |a语言学习.
6530 |a语言学能.
6530 |aVocabulary.
773|tForeign language teaching and research.|g2015, Vol. 47, No.3.
773|t外语教学与研究|g2015, 第47卷.第1期
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào