• Bài trích
  • "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Như.
Nhan đề "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 43-50
Tóm tắt Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.
Đề mục chủ đề Giảng dạy--Sơ đồ hóa kiến thức
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Sơ đồ hóa kiến thức
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị- 5/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163898
0022
004E01625E4-3FBF-4D9F-9EC7-33F3CFEDC9AC
005202112061512
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20211206151248|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Như.
24510|a"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /|cNguyễn Thị Như.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 43-50
520 |aCác mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.
65017|aGiảng dạy|xSơ đồ hóa kiến thức
6530 |aGiảng dạy
6530 |aSơ đồ hóa kiến thức
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị|g5/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào