Tác giả CN
| Vũ, Thúy Nga. |
Nhan đề
| Ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy giáo dục học đại cương-phương pháp giảng dạy tiếng Nhật = The application of flipped learning in teaching the General Education Studies unit in the Japanese Language Pedagogy curriculum /Vũ Thúy Nga. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022 |
Mô tả vật lý
| tr. 79-88 |
Tóm tắt
| Bài viết sử dụng phương pháp luận và phương pháp phân tích, tổng hợp để nhằm tìm ra hiệu quả của việc ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy môn Giáo dục học đại cương cho sinh viên năm thứ 3 định hướng phương pháp giảng dạy tiếng Nhật Khoa tiếng Nhật trường đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| This study uses the methods of analysis and synthesis to investigate the effectiveness of the application of flipped learning method in teaching the General Education Studies unit for 3rd year students of Japanese Language Pedagogy at the Department of Japanese Studies, Hanoi University. |
Đề mục chủ đề
| Japanese language --Teaching methods |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Nhật--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Nhật |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Teaching methods |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Japanese language |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục học đại cương |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp học đảo ngược |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 70/2022 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 68178 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 54D13EC1-6F4A-4ED7-B006-97566376E83A |
---|
005 | 202303301510 |
---|
008 | 230330s2022 enk eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
039 | |y20230330151024|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |aenk |
---|
100 | 0 |aVũ, Thúy Nga. |
---|
245 | 10|aỨng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy giáo dục học đại cương-phương pháp giảng dạy tiếng Nhật = The application of flipped learning in teaching the General Education Studies unit in the Japanese Language Pedagogy curriculum /|cVũ Thúy Nga. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022 |
---|
300 | |atr. 79-88 |
---|
520 | |aBài viết sử dụng phương pháp luận và phương pháp phân tích, tổng hợp để nhằm tìm ra hiệu quả của việc ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy môn Giáo dục học đại cương cho sinh viên năm thứ 3 định hướng phương pháp giảng dạy tiếng Nhật Khoa tiếng Nhật trường đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aThis study uses the methods of analysis and synthesis to investigate the effectiveness of the application of flipped learning method in teaching the General Education Studies unit for 3rd year students of Japanese Language Pedagogy at the Department of Japanese Studies, Hanoi University. |
---|
650 | 10|aJapanese language |xTeaching methods |
---|
650 | 17|aTiếng Nhật|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Nhật |
---|
653 | 0 |aTeaching methods |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aJapanese language |
---|
653 | 0 |aGiáo dục học đại cương |
---|
653 | 0 |aPhương pháp học đảo ngược |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 70/2022 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào