• Bài trích
  • Ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy giáo dục học đại cương-phương pháp giảng dạy tiếng Nhật = The application of flipped learning in teaching the General Education Studies unit in the Japanese Language Pedagogy curriculum /

Tác giả CN Vũ, Thúy Nga.
Nhan đề Ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy giáo dục học đại cương-phương pháp giảng dạy tiếng Nhật = The application of flipped learning in teaching the General Education Studies unit in the Japanese Language Pedagogy curriculum /Vũ Thúy Nga.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý tr. 79-88
Tóm tắt Bài viết sử dụng phương pháp luận và phương pháp phân tích, tổng hợp để nhằm tìm ra hiệu quả của việc ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy môn Giáo dục học đại cương cho sinh viên năm thứ 3 định hướng phương pháp giảng dạy tiếng Nhật Khoa tiếng Nhật trường đại học Hà Nội.
Tóm tắt This study uses the methods of analysis and synthesis to investigate the effectiveness of the application of flipped learning method in teaching the General Education Studies unit for 3rd year students of Japanese Language Pedagogy at the Department of Japanese Studies, Hanoi University.
Đề mục chủ đề Japanese language --Teaching methods
Đề mục chủ đề Tiếng Nhật--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Nhật
Thuật ngữ không kiểm soát Teaching methods
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Japanese language
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục học đại cương
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học đảo ngược
Nguồn trích Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 70/2022
000 00000nab#a2200000u##4500
00168178
0022
00454D13EC1-6F4A-4ED7-B006-97566376E83A
005202303301510
008230330s2022 enk eng
0091 0
022 |a18592503
039|y20230330151024|zhuongnt
0410 |aeng
044 |aenk
1000 |aVũ, Thúy Nga.
24510|aỨng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy giáo dục học đại cương-phương pháp giảng dạy tiếng Nhật = The application of flipped learning in teaching the General Education Studies unit in the Japanese Language Pedagogy curriculum /|cVũ Thúy Nga.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022
300 |atr. 79-88
520 |aBài viết sử dụng phương pháp luận và phương pháp phân tích, tổng hợp để nhằm tìm ra hiệu quả của việc ứng dụng phương pháp học đảo ngược vào giảng dạy môn Giáo dục học đại cương cho sinh viên năm thứ 3 định hướng phương pháp giảng dạy tiếng Nhật Khoa tiếng Nhật trường đại học Hà Nội.
520 |aThis study uses the methods of analysis and synthesis to investigate the effectiveness of the application of flipped learning method in teaching the General Education Studies unit for 3rd year students of Japanese Language Pedagogy at the Department of Japanese Studies, Hanoi University.
65010|aJapanese language |xTeaching methods
65017|aTiếng Nhật|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aTiếng Nhật
6530 |aTeaching methods
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aJapanese language
6530 |aGiáo dục học đại cương
6530 |aPhương pháp học đảo ngược
773 |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 70/2022
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào