• Bài trích
  • Những thách thức người học tiếng Anh gặp phải khi học qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams = EFL learners' challenges in studying online via Microsoft Teams /

Tác giả CN Hoàng, Thu Trang.
Nhan đề Những thách thức người học tiếng Anh gặp phải khi học qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams = EFL learners' challenges in studying online via Microsoft Teams /Hoàng Thu Trang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý tr. 89-101
Tóm tắt Mục đích của nghiên cứu nhằm tìm hiểu những thách thức mà sinh viên đang học tiếng Anh gặp phải khi học trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams, bằng việc thực hiện một nghiên cứu bằng phương pháp hỗn hợp tại một trường công lập ở Việt Nam.
Tóm tắt This study employs a mixed methods approach to investigate the challenges in studying online via Microsoft Teams encountered by English as a Foreign Language (EFL) students at a public university in Vietnam.
Đề mục chủ đề English--Online learing
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Học trực tuyến--Microsoft Teams
Thuật ngữ không kiểm soát English
Thuật ngữ không kiểm soát Học trực tuyến
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Ms Team
Thuật ngữ không kiểm soát Online learing
Nguồn trích Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 70/2022
000 00000nab#a2200000u##4500
00168179
0022
004D44F309A-5199-4F0A-B155-E09582C8C9A7
005202303301619
008230330s2022 enk eng
0091 0
022 |a18592503
039|y20230330161855|zhuongnt
0410 |aeng
044 |aenk
1000 |aHoàng, Thu Trang.
24510|aNhững thách thức người học tiếng Anh gặp phải khi học qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams = EFL learners' challenges in studying online via Microsoft Teams /|cHoàng Thu Trang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022
300 |atr. 89-101
520 |aMục đích của nghiên cứu nhằm tìm hiểu những thách thức mà sinh viên đang học tiếng Anh gặp phải khi học trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams, bằng việc thực hiện một nghiên cứu bằng phương pháp hỗn hợp tại một trường công lập ở Việt Nam.
520 |aThis study employs a mixed methods approach to investigate the challenges in studying online via Microsoft Teams encountered by English as a Foreign Language (EFL) students at a public university in Vietnam.
65010|aEnglish|xOnline learing
65017|aTiếng Anh|xHọc trực tuyến|xMicrosoft Teams
6530 |aEnglish
6530 |aHọc trực tuyến
6530 |aTiếng Anh
6530 |aMs Team
6530 |aOnline learing
773 |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 70/2022
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào