Tác giả CN
| Hoàng, Thu Trang. |
Nhan đề
| Những thách thức người học tiếng Anh gặp phải khi học qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams = EFL learners' challenges in studying online via Microsoft Teams /Hoàng Thu Trang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022 |
Mô tả vật lý
| tr. 89-101 |
Tóm tắt
| Mục đích của nghiên cứu nhằm tìm hiểu những thách thức mà sinh viên đang học tiếng Anh gặp phải khi học trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams, bằng việc thực hiện một nghiên cứu bằng phương pháp hỗn hợp tại một trường công lập ở Việt Nam. |
Tóm tắt
| This study employs a mixed methods approach to investigate the challenges in studying online via Microsoft Teams encountered by English as a Foreign Language (EFL) students at a public university in Vietnam. |
Đề mục chủ đề
| English--Online learing |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Học trực tuyến--Microsoft Teams |
Thuật ngữ không kiểm soát
| English |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Học trực tuyến |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ms Team |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Online learing |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 70/2022 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 68179 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | D44F309A-5199-4F0A-B155-E09582C8C9A7 |
---|
005 | 202303301619 |
---|
008 | 230330s2022 enk eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
039 | |y20230330161855|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |aenk |
---|
100 | 0 |aHoàng, Thu Trang. |
---|
245 | 10|aNhững thách thức người học tiếng Anh gặp phải khi học qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams = EFL learners' challenges in studying online via Microsoft Teams /|cHoàng Thu Trang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022 |
---|
300 | |atr. 89-101 |
---|
520 | |aMục đích của nghiên cứu nhằm tìm hiểu những thách thức mà sinh viên đang học tiếng Anh gặp phải khi học trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams, bằng việc thực hiện một nghiên cứu bằng phương pháp hỗn hợp tại một trường công lập ở Việt Nam. |
---|
520 | |aThis study employs a mixed methods approach to investigate the challenges in studying online via Microsoft Teams encountered by English as a Foreign Language (EFL) students at a public university in Vietnam. |
---|
650 | 10|aEnglish|xOnline learing |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xHọc trực tuyến|xMicrosoft Teams |
---|
653 | 0 |aEnglish |
---|
653 | 0 |aHọc trực tuyến |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aMs Team |
---|
653 | 0 |aOnline learing |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 70/2022 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào