• Bài trích
  • Phương pháp lớp học đảo ngược:

Tác giả CN Nguyễn, Thị Ánh Tuyết.
Nhan đề Phương pháp lớp học đảo ngược: Ứng dụng thử nghiệm trong giảng dạy học phần tiếng Italia du lịch II = La metodologia nel corso "L'Italiano nel turismo II" /Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Phan Hằng Giang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý tr. 69-82
Tóm tắt Bài viết phân tích cơ sở lí thuyết và áp dụng thực tế của mô hình lớp học đảo ngược, một trong những mô hình tiêu biểu của phương pháp dạy học kết hợp trực tuyến và trự tiếp, trong học phần tiếng Italia du lịch II dành cho sinh viên định hướng du lịch của Khoa tiếng Italia-Trường đại học Hà Nội.
Tóm tắt This study analyzes theoretical approaches and practical application of the flipped classroom model, one of the typical models integrating online and offline teaching, in the course "L'italiano nel turismo II" for tourism students at the Department of Italian Studies, Hanoi University.
Đề mục chủ đề Italiano per viaggiare--Metodi di insegnamento
Đề mục chủ đề Tiếng Italia du lịch--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Italia du lịch
Tác giả(bs) CN Nguyễn Phan, Hằng Giang.
Nguồn trích Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 71/2022
000 00000nab#a2200000u##4500
00168185
0022
0048F3F0DF5-B848-47C7-80A4-2D1718116A41
005202304031508
008230403s2022 it ita
0091 0
022 |a18592503
039|y20230403150805|zhuongnt
0410 |aita
044 |ait
1000 |aNguyễn, Thị Ánh Tuyết.
24510|aPhương pháp lớp học đảo ngược: |bỨng dụng thử nghiệm trong giảng dạy học phần tiếng Italia du lịch II = La metodologia nel corso "L'Italiano nel turismo II" /|cNguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Phan Hằng Giang.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022
300 |atr. 69-82
520 |aBài viết phân tích cơ sở lí thuyết và áp dụng thực tế của mô hình lớp học đảo ngược, một trong những mô hình tiêu biểu của phương pháp dạy học kết hợp trực tuyến và trự tiếp, trong học phần tiếng Italia du lịch II dành cho sinh viên định hướng du lịch của Khoa tiếng Italia-Trường đại học Hà Nội.
520 |aThis study analyzes theoretical approaches and practical application of the flipped classroom model, one of the typical models integrating online and offline teaching, in the course "L'italiano nel turismo II" for tourism students at the Department of Italian Studies, Hanoi University.
65010|aItaliano per viaggiare|xMetodi di insegnamento
65017|aTiếng Italia du lịch|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aTiếng Italia du lịch
7000 |aNguyễn Phan, Hằng Giang.
773 |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 71/2022
890|a0|b0|c1|d2

Không có liên kết tài liệu số nào