Mục lục:

1 Cấp độ ngôn ngữ và ngữ vực giúp xác định danh tính nhân vật và tình huống giao tiếp trong tiểu thuyết "L'eau des collines" của nhà văn Marcel Pagnol = Language levels and registers that help determines the character identity and communication situations in Marcel Pagnol's novel "L'eau des collines" / Vũ Xuân Đoàn.
2 Nghiên cứu cơ chế ẩn hiện và việc chuyển dịch giới từ "với" từ tiếng Việt sang tiếng Trung = A study on the mechanism of the Vietnamese preposition "với" and its translation into Chinese / Li Yanzhou, Đinh Bích Thảo.
3 Đánh giá khả năng nghe hiểu các thông tin tường minh và khả năng suy luận trong khi nghe: các câu hỏi trắc nghiệm có thật sự hiệu quả? = Assessing the ability to understand explicit information and draw inferences in L2 listening: How useful is the multiple-choice format? / Trần Thị Ngọc Diệp, Phạm Ngọc Thạch.
4 Đối chiếu tự động từ và tha động từ trong tiếng Nhật và tiếng Việt = A contrastive study on intransitive verbs and transitive verbs in Japanese and Vietnamese / Nguyễn Thị Minh.
5 Nghiên cứu nhận thức của giảng viên về tác dụng của sử dụng tài liệu nguyên gốc trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại một trường đại học ở Việt Nam = Instructor's perceptions of the effectiveness of authentic materials in teaching ESP at a university in Vietnam / Nguyễn Thị Trang.
6 Thời điểm sửa lỗi trong lớp học nói tiếng Anh tại một trường đại học Việt Nam: Quan điểm của giáo viên, sinh viên và thực tế chọn thời điểm sửa lỗi nói của giáo viên = OCF timing in English speaking classes at a Vietnamese university: Teacher's, students' perspectives and teacher's actual practices / Lê Mai Vân.