THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng khung tham chiếu Châu Âu về ngôn ngữ (CEFR) vào đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam: thuận lợi và thách thức = The application of the common European Framework of Reference for Languages (CEFR) and English teaching in Vietnam: favorable conditions and challenges / Phạm Thị Hồng Nhung.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 30/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 90-102
Bài viết nói về việc áp dụng khung tham chiếu Châu Âu về ngôn ngữ (CEFR) vào đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam: những thuận lợi và thách thức.
2
Bước đầu nghiên cứu về chữ" 就" trong tiếng Hán hiện đại / Phạm Thị Hồng Nhung; Đinh Thị Thanh Nga hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2011.
47 tr. ; 30 cm.
3
Đánh giá cấp độ phát triển tri năng ngữ dụng ở người học tiếng Anh như một ngoại ngữ thông qua khả năng nhận biết và lí giải vi phạm ngữ dụng./ Phạm Thị Hồng Nhung
// Ngôn ngữ. 2014, Số 4 (299).
2014
tr. 24-32.
Developing pragmatic competence for language learners has become fundamental to the process of helping them develop communicative competence. Critical literature review has identified 3 main development levels of pragmatic competence of L2 learners: 1) pragmatic awareness, 2) metalinguistic competence and 3) metapragmatic awareness. Relevant literature has also indicated that different research methods contribute to an understanding of study employs a combination of methods with the major method of asking the participants to identify and explain pragmatic violations in order to explore their relevant levels of pragmatic competence development. From the findings, suggestions about the teaching, assessing and researching pragmatic competence are made.
4
Kỷ yếu hội thảo quốc gia : Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VI / Nhiều tác giả
Hà Nội : Nxb. Đại học Huế, 2021
275 tr. : bảng, sơ đồ ; 27 cm.
5
L influence de la théorie "Correspondances" de Charles Baudelaire sur Han Mac Tu/ Phạm Thị Hồng Nhung ; Nguyễn Văn Nhân hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
84 tr.; 30 cm.
1
2
of 2