Dòng Nội dung
1
Discourse as resource for teaching in EFL setting / Vũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 36-42

Bài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam.

2
Domestic tourism : A case study of Vietnamese image and covid-19's impacts / Lê Huy ; Vũ Thùy Dương hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên 2020-2021 Trung tâm Giáo dục quốc tế 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 1-16

The paper employs the qualitive methods which have been used to collect the data and further relevant infomation regarding this topic such as the current state of Vietnemese domestic traveling and crisis management.

3
Hình thức học trực tuyến điện tử: Lợi ích và thách thức / Vũ Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 28-35

Bài báo này nhằm mục đích cung cấp một cái nhìn tổng quan để giới thiệu về lĩnh vực học tập điện tử để mọi người có một cái nhìn toàn diện hơn về phương pháp dạy và học này.

4
Nâng cao hiệu quả của bài tập về nhà đối với người học / Vũ Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 20-27

Bài viết thảo luận về những cách làm để giáo viên có thể tăng hiệu quả của bài tập về nhà cho tất cả học viên. Bài tập về nhà khi được thiết kế và thực hiện đúng cách là một công cụ có giá trị để củng cố việc học. Bài viết sẽ tóm tắt các nghiên cứu giáo dục về Bài tập về nhà, qua đó thảo luận về các yếu tố mang lại sự hiệu quả cho Bài tập về nhà, và gợi ý các ứng dụng thực tế trong lớp học cho giáo viên.

5
Teaching speaking skill in an EFL context: Availabilities of strategies and speaking aids / Vũ Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 3-10

It is not uncommon for English as foreign language (EFL) learners to fae many speaking difficulties. Studies have indicated that most of the time, oral language in the classroom is used more by teachers than by students. However, oral language, evev as used by the teacher, hardly ever functions as a means for students to gain knowledge and explore ideas. To develop the knowledge to deal with oral communication problems in an EFL context, this paper aim at reviewing a number of teaching strategies for speaking sikll as well as suggesting a range of avaiable speaking aids that could help generate more students' oral production in the class.