Dòng Nội dung
1
Học tiếng Anh trên thiết bị di động của học sinh và sinh viên Việt Nam: Một nghiên cứu so sánh = Vietnamese school and university students' mobile English language learning: A comparative study / Phạm Ngọc Thạch,... // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 67/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-83

Bài viết trình bày kết quả của một nghiên cứu về thói quen sử dụng thiết bị di động và sự khác nhau giữa học sinh và sinh viên về học tiếng Anh trên thiết bị di động.

2
3
Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam / Trần Minh Thành. // Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 186-225

Trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu.