THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An introduction to pragmatics : social action for language teachers / Virginia LoCastro
Ann Arbor, Mich. : Univ. of Michigan Press, 2006
XI, 366 p. : graph. Darst. ; 23 cm.
2
Big influences of high power distance and collectivism culture on learning and teaching English = Sự ảnh hưởng lớn của khoảng cách quyền lực cao và chủ nghĩa tập thể đến việc học và dạy tiếng Anh / Nguyễn Thu Hằng ; Đỗ Thị Thu Huyền hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
36 tr. : bảng ; 30 cm.
3
Teaching how to learn : learning strategies in ESL: a teachers guide / Ken Willing
Sydney [Australia] : National Centre for English Language Teaching and Research, Macquarie University, 1989
151 pages : illustrations ; 28 cm
4
Teaching how to learn : learning strategies in ESL: activity worksheets / Ken Willing.
Sydney [Australia] : National Centre for English Language Teaching and Research, Macquarie University, 1989.
151 pages : illustrations ; 28 cm
5
The effect of modified speaking activities in "Business venture" on student s motivation at foreign trade university : an experiment - submited in partial fulfillment of requirements of the degree of master in tesol / Lê Thị Minh Tâm; Nguyễn Nguyệt Minh supervisor.
Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 2005.
81p. ; 29cm.
1
of 1