Dòng Nội dung
1
Nâng cao sự tương tác của người học thông qua tiến trình đọc, viết và thuyết trình trong việc học văn học / Nguyễn Việt Linh // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 76/2023

tr.76 - 90

Nghiên cứu tập trung vào đánh giá hiệu quả của việc triển khai phương pháp giảng dạy kết hợp kĩ năng đọc, viết và thuyết trình trong học phần Văn học Anh Mỹ tại Trường Đại học Ngoại thương. Dưới lăng kính lấy người học làm trung tâm, nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của phương phấp này đổi với mức độ tương tác của sinh viên. Trong khuôn khổ lý thuyết của Fredericks và cộng sự (2004), nghiên cứu hướng tới làm sáng tỏ thực trạng hiện tại của người học thông qua su trong tac hanh vi, tinh cam va nhan thirc voi hoc phan; cu the bang su phan hoi tie nhieu nguồn của 38 sinh viên, bao gồm các bảng câu hỏi, báo cáo tự đánh giá và phòng vấn. Nghiên cứuđã phác hoađược bc tranh toàn diện về sự tương tác của sinh viên trong việc học Văn học Anh Mỹ. Kết quả của nghiên cứu này có tiềm năng đóng góp cho lĩnh vực giáo dục bằng cách cung cấp thông tin về các chiến lược hiệu quả để tăng cường sự tương tác của sinh viên trong giảng dạy học phần Văn học Anh Mỹ.