Dòng Nội dung
1
Đánh giá thực trong đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học ở Việt Nam = Authentic assessment in assessing undergraduate EFL students' English proficiency / Đoàn Quang Trung. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 55/2018
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
tr. 25-40

Bài viết tập trung vào một số vấn đề liên quan đến việc ứng dụng hình thức đánh giá thực vào đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ Anh. Bài viết trình bày về sự ra đời và định nghĩa của đánh giá thực, tổng hợp và phân tích đặc điểm của đánh giá thực cũng như quy trình, công cụ và cách thức tích hợp đánh giá thực vào quá trình dạy-học và đánh giá năng lực tiếng Anh.

2
Évaluer des compétences : guide pratique / François-Marie Gérard
Bruxelles : De Boeck, 2020
207 p. : ill. ; 24 cm.




3
4
5
Le FLS et le DELF au lycée / Christian Ollivier. // Les Langues Modernes No 4/2019-113e

p. 83-89

L’article présente les fondements théoriques et épistémologiques d’un protocole d’évaluation des compétences en intercompréhension romane / communication panromane. Il montre comment les travaux sur la compétence de communication et son évaluation et ceux sur le plurilinguisme peuvent se rejoindre et être mis en œuvre dans un exemple concret d’outil d’évaluation.