Dòng Nội dung
1
How to win an argument / Michael A. Gilbert.
New York : John Wiley, 1996.
xii, 194 p. ; 23 cm.






2
Một số văn bản quản lí hành chính nhà nước dưới góc nhìn của lí thuyết lập luận. / Phan Thị Thu Thủy. // Ngôn ngữ & Đời sống. Số 2 (282)
2019.
tr. 23-28

Lập luận trong quyết định và thông tư phục vụ cho mục đích ban hành văn bản là điều chỉnh các mối quan hệ xã hội và điều chỉnh hành vi con người. Lập luận trong Quyết định. Thông tư được tổ chức chặt chẽ, các luận cứ lí trí là chủ yếu. Quan hệ lập luận thể hiện

3
Traité de l argumentation : la nouvelle rhétorique / Chaïm Perelman et Lucie Olbrechts-Tyteca ; préface de Michel Meyer.
Bruxelles : Éd. de l Université de Bruxelles ; [Paris] : diff. Sodis ; [Le Plessis-Pâté] : diff. ToThèmes, cop. 2008 (61-Lonrai : Normandie roto impr.), 2008
1 vol. (IX-740 p.) ; 18 cm



4
Traité de l'argumentation : la nouvelle rhétorique / Chaïm Perelman, Lucie Olbrechts-Tyteca
Bruxelles : Editions de l' Université de Bruxelles, 2000
734 p. ; 19cm.



5
Về khái niệm lập luận trong sách giáo khoa / Nguyễn Đức Dân. // Ngôn ngữ. 2015, Số 2 (309).
2015
tr. 8- 17

This paper discusses the concept of argumentation used in upper secondary school textbooks. The paper argues that teaching argumentations mean teaching the reasonings. It is important to find reasoningsin an argumentation, especially the implict reasonings, to understand the nature of the argumentation. To find out precise reasonings is an important demand in the analysis of argumentations.