THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
韩国学生叙述性口语语篇逻辑连接情况调查 = A Study of Conjunctive Relations in Korean Students’ Narrative Oral Discourse. / Zhou Xiaobing, Liang Shanshan.
// Language teaching and linguistic studies. 2014, No. 3.
// 语言教学与研究 2014, 第3卷
北京 : 北京语言大学语言研究所, 2014.
20-27 p.
This study investigates Korean students’ acquisition of conjunctive relations in Chinese by comparing their results in a cartoon story-telling task with those of Chinese native speakers.The research shows that native Chinese speakers tend to use adverbs to link clauses whereas Korean students are more likely to use conjunctives.The three conjunctions most frequently used by Korean students are suoyi,danshi and ranhou,which greatly differ from native Chinese speakers.In the advanced students’ discourse,the frequency of suoyi and danshi declines whereas that of adverb jiurises,although there are still differences when compared with native Chinese speakers.
1
of 1