THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
“诙谐模仿”:纳博科夫对弗洛伊德精神分析学的批判 / 熊哲宏.
// Journal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences. 2013, Vol. 52.
// 华中师范大学学报. 哲学社会科学版 2013, 第52卷
武汉 : 华中师范大学学报编辑部, 2013.
tr. 163 - 168.
本文在"纳博科夫的圈套"概念基础上,全面论述了纳博科夫"诙谐模仿"的创作方法与弗洛伊德精神分析学之间的关系。纳博科夫正是通过对弗洛伊德文本的诙谐模仿,特别是在"伊底帕斯情结"、"性象征"、"力比多"和"自由联想"("原始场景")方面的杰出运用,从而圆满地实现了对弗洛伊德精神分析学的文学批判。
2
儿童对网络广告的识别能力研究 / 李诗颖, 马克·布雷兹, 卡罗林·奥兹.
// Journal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences. 2013, Vol. 52.
// 华中师范大学学报. 哲学社会科学版 2013, 第52卷
武汉 : 华中师范大学学报编辑部, 2013.
tr. 169 - 176.
本研究通过让33名7岁儿童,35名9岁儿童,36名11岁儿童指认出网页中的广告,研究了儿童的网络广告识别能力。结果发现:尽管7岁儿童能够理解广告的商业性目的,但在识别网络广告上仍有困难;9岁的儿童基本具备识别网络广告的能力;所有儿童在识别动态和非动态广告上的成绩没有显著差异;高年级比低年级儿童能够更多地关注广告的中心信息。研究表明:年龄小的儿童不能很好的提取并运用广告相关的知识来识别广告。
1
of 1