THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Focus on reading : a handbook for teachers / Sue Hood, Nicky Solomon
Adelaide, S. Aust. : National Curriculum Resource Centre, 1985
xiii, 148 p. : ill. ; 21 cm.
2
In print : beginning literacy through cultural awareness : teacher s guide / Lynellyn Long; Janet Spiegel-Podnecky
Reading, Mass. : Addison-Wesley Pub. Co., ©1988.
xiii, 108 pages : illustrations ; 29 cm
3
Issues for today : an effective reading skills text / Lorraine C. Smith, Nancy Nici Mare, Joseph Tenga.
New York : Newbury House Publishers, 1990
209 p. ; 21 cm
4
Men and women, roles and relationships : pre-intermediate reading and writing skills sourcebook / Paul Learmonth.
Melbourne : AMES, 1994.
158 pages : ill. ; 30 cm + 1 audiocassette.
5
The Complete theory-to-practice handbook of adult literacy : curriculum design and teaching approaches / Rena Soifer ... [et al.].
New York : Teachers College Press, c1990.
xi, 212 p. : ill. ; 23 cm.
Offering guidelines for curriculum design and teaching approaches for adult education programmes, this work describes ways in which classes can be organized and lessons developed around the specific needs and interests of adult learners.
1
2
of 2