Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị tại Trường Đại học Hà Nội = The application of flipped classroom in teaching political theory modules at Hanoi University / Nguyễn Thị Như, Tạ Thị Hoa Ban. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ 67/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 56-65

Bài nghiên cứu bước đầu tìm hiểu về thực trạng áp dụng mô hình "Lớp học đảo ngược" trong giảng dạy các học phần lý luận chính trị. Từ đó, chỉ ra ưu điểm, hạn chế và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của mô hình này tại Trường Đại học Hà Nội.

2
Áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong hoạt động dạy học ngoại ngữ = Appying the "flipped classroom model" for teaching a foreign language / Trần Tín Nghị. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 46/2016
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
tr. 67-72

Phương pháp dạy học ngoại ngữ có sử dụng Công nghệ thông tin đã và đang làm thay đổi cả về chất và mô hình tổ chức lớp học trong thời đại công nghệ. Trong bài viết này tác giả trình bày phương pháp Tổ chức mô hình lớp học đảo ngược trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ hiện nay và những ưu điểm của mô hình này so với cách thức dạy và học truyền thống. Nói cách khác, xây dựng mô hình đảo ngược là phát triển một hệ thống hỗ trợ mới để xem xét quá trình học tập của người học. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ thông tin là nhằm kích thích hơn nữa tính tích cực, chủ động của người học ngoại ngữ.

3