Dòng Nội dung
1
Sữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật : các vấn đề liên quan đến sự liêm chính trong học tập / Nguyễn Thị Thúy Nga, Mai Ngọc Khôi // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 76/2023

tr.110 - 129

Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (A), đin d dưng c công cu Chato, to mà Xho cácau hi hượng của các sản phẩm do Al tạo ra hoặc hỗ tr thhiền ciu này điều tra kht độ ca sin cin hi với việc s dụng chatbol, những tringhiệm t cutc khi sử dung Chaor trong bi tạp luyện viết và liêm chính trong học tập. Một bảng hó dc thuậc thn cho 80 sinh viên nam hi np lang theo học môn Công dn toàn cầu, phần Vint Hc thuật tại một trườngđi hoc gum tế ở Hà Nội. Trong số đó, 30 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để phồng vn. Phân tích dử iệu cho thấy sinh viên có thái ộ tích cự đổi với công cụ này nhưng họ cha hiểu biết thấu đáo về những rửi ro liên quan đến việc sử dụng Chatbot. Nghiên cứu nhằm mục đích đóng gộp vào to luận về việc s dụng Al trong giáo dục cũng như đưa ra các khuyến nghị để thúc đầy tính liêm chính học thuật trong việc sử dụng Chatbots và các công cụ tương tự. Nghiên cứu cũng khuyến nghị cản ch trọng phát triển các quy trình sử dụng Chatbots trong lớp học mà không ảnh hưởng đến tính xác thực và tính liêm chính trong học thuật

2