Dòng Nội dung
1
Tác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang / Nguyễn Văn Long, Phạm Thị Tố Như. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 40/2014
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014
tr. 31-39

Cùng với khuynh hướng tăng cường sử dụng ICT (ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy) trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, trường đại học Ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng phần mềm Dyned nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Việc ứng dụng này đã mang lại nhiều tiến bộ đáng kể. Bài viết sẽ đề cập đến những bước phát triển đó, đồng thời đề cập đến những điểm mạnh cũng như đưa ra những giải pháp để việc ứng dụng Dyned đạt hiệu quả cao hơn.