Dòng Nội dung
1
A framework for marketing management / Philip Kotler , Kevin lane Keller.
Upper Saddle River, N.J. : Prentice Hall, c2003
(chapter 2)20-321 p. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
2
Bàn về tiếp thị : Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường / Philip Kotler.
Hà Nội : Nxb. Trẻ, 2007.
431 tr. ; 25 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:19)
3
Branding 4.0 / Philip Kotler, Piyachart Isarabhakdee ; Linh Vũ dịch.
Hà Nội : Lao động, 2017.
430 tr.; 23 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:32)
4
Digital marketing - Thế giới ảo tạo dòng tiền thật : Sức mạnh của việc xây dựng tương tác trên các nền tảng số / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Svend Hollensen ; Hạnh Phan dịch.
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2021
338 tr. : minh họa ; 21 cm.

Trình bày các chiến thuật tiếp thị trên mạng xã hội như: Lập kế hoạch tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số, nền tảng của tiếp thị mạng xã hội, phân tích các công cụ và kiểm soát tiếp thị mạng xã hội
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0)

5