• Bài trích
  • 儿童对网络广告的识别能力研究 /

Tác giả CN 李, 诗颖.
Nhan đề dịch Khả năng của trẻ em để xác định nghiên cứu về quảng cáo trực tuyến.
Nhan đề 儿童对网络广告的识别能力研究 /李诗颖, 马克·布雷兹, 卡罗林·奥兹.
Thông tin xuất bản 武汉 : 华中师范大学学报编辑部, 2013.
Mô tả vật lý tr. 169 - 176.
Tùng thư 华中师范大学
Tóm tắt 本研究通过让33名7岁儿童,35名9岁儿童,36名11岁儿童指认出网页中的广告,研究了儿童的网络广告识别能力。结果发现:尽管7岁儿童能够理解广告的商业性目的,但在识别网络广告上仍有困难;9岁的儿童基本具备识别网络广告的能力;所有儿童在识别动态和非动态广告上的成绩没有显著差异;高年级比低年级儿童能够更多地关注广告的中心信息。研究表明:年龄小的儿童不能很好的提取并运用广告相关的知识来识别广告。
Đề mục chủ đề Tâm lí--Trẻ em--Nghiên cứu--Quảng cáo trực tuyến--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát 网络广告.
Thuật ngữ không kiểm soát 伊底帕斯情结.
Thuật ngữ không kiểm soát 弗洛伊德精神分析学
Thuật ngữ không kiểm soát 诙谐模仿
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiên cứu tâm lí
Thuật ngữ không kiểm soát Quảng cáo trực tuyến
Thuật ngữ không kiểm soát Tâm lí trẻ em
Thuật ngữ không kiểm soát Nhận thức
Nguồn trích Journal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences.- 2013, Vol. 52.
Nguồn trích 华中师范大学学报. 哲学社会科学版- 2013, 第52卷
000 00000nab a2200000 a 4500
00131480
0022
00441801
005201812041114
008140619s2013 ch| chi
0091 0
022|a10002456
039|a20181204111458|bhuongnt|y20140619105940|zngant
0410 |achi
044|ach
1000 |a李, 诗颖.
2420 |aKhả năng của trẻ em để xác định nghiên cứu về quảng cáo trực tuyến.|yvie
24510|a儿童对网络广告的识别能力研究 /|c李诗颖, 马克·布雷兹, 卡罗林·奥兹.
260|a武汉 :|b华中师范大学学报编辑部,|c2013.
300|atr. 169 - 176.
3620 |aVol. 52, No. 5 (Sep. 2013)
4900 |a华中师范大学
520|a本研究通过让33名7岁儿童,35名9岁儿童,36名11岁儿童指认出网页中的广告,研究了儿童的网络广告识别能力。结果发现:尽管7岁儿童能够理解广告的商业性目的,但在识别网络广告上仍有困难;9岁的儿童基本具备识别网络广告的能力;所有儿童在识别动态和非动态广告上的成绩没有显著差异;高年级比低年级儿童能够更多地关注广告的中心信息。研究表明:年龄小的儿童不能很好的提取并运用广告相关的知识来识别广告。
65017|aTâm lí|xTrẻ em|xNghiên cứu|xQuảng cáo trực tuyến|2TVĐHHN
6530 |a网络广告.
6530 |a伊底帕斯情结.
6530 |a弗洛伊德精神分析学
6530 |a诙谐模仿
6530 |aNghiên cứu tâm lí
6530 |aQuảng cáo trực tuyến
6530 |aTâm lí trẻ em
6530 |aNhận thức
773|tJournal of Central China Normal University. Philosophy and social sciences.|g2013, Vol. 52.
773|t华中师范大学学报. 哲学社会科学版|g2013, 第52卷
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào