• Bài trích
  • Điểm uốn trong học tập ngoại ngữ - Nghiên cứu về năng lực tiếng của sinh viên khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội = La curva dell'apprendimento una ricerca sull'apprendimento dell'italiano alla Hanoi University /

Tác giả CN Trần, Thanh Quyết.
Nhan đề Điểm uốn trong học tập ngoại ngữ - Nghiên cứu về năng lực tiếng của sinh viên khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội = La curva dell'apprendimento una ricerca sull'apprendimento dell'italiano alla Hanoi University /Trần Thanh Quyết, Giuseppe Tidona.
Thông tin xuất bản 2012.
Mô tả vật lý tr. 36-52.
Tùng thư Trường Đại học Hà Nội.
Tóm tắt In this study the language learning curve is examined in students of the Department of Italian Studies at the Hanoi University. The starting hypothesis was that no difference exists between end-of-the-second year students and end–of-the-fourth year students in scores of a B2 level test (the CEFRL or Common European Framework of Reference for Languages foresees six levels: A1, A2, B1, B2, C1, C2), due to the vast plateau in the learning curve. Of the four linguistic skills onlytwo (Listening and Reading) were assessed because easily and objectively examined through structured tests whereas in the valuation of the other two abilities (Speaking and Writing) a spurious variable isusually introduced: the subjectivity of examiner.
Tóm tắt Nghiên cứu về điểm uốn trong học tập ngôn ngữ được thực hiện đối với sinh viên khoa Ngôn ngữ Italia, Đại học Hà Nội. Xuất phát điểm của nghiên cứu dựa trên giả thiết không tồn tại sự chênh lệch về năng lực ngôn ngữ giữa sinh viên năm thứ hai và sinh viên năm thứ tư căn cứ theo kết quả bài thi trình độ B2 tiếng Italia (theo Khung tham chiếu năng lực ngoại ngữ chung châu Âu với sáu cấp độ: A1, A2, B1, B2, C1 và C2) do sự tồn tại của đường cong lớn trong học tập. Nghiên cứu được thực hiện đối với kỹ năng Nghe và Đọc vì đây là hai kỹ năng có thể đánh giá một cách dễ dàng và khách quan dựa trên cấu trúc bài thi trong khi việc đánh giá hai kỹ năng còn lại (Nói và Viết) thường bị ảnh hưởng bởi yếu tố chủ quan từ phía người đánh giá.
Đề mục chủ đề Tiếng Italia--Nghiên cứu--TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Italia.
Thuật ngữ không kiểm soát Kỹ năng.
Thuật ngữ không kiểm soát Học ngoại ngữ.
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực tiếng.
Thuật ngữ không kiểm soát Trường Đại học Hà Nội.
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ.
Tác giả(bs) CN Tidona,Giuseppe
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ- 2012, Số 33
000 00000cab a2200000 a 4500
00131588
0022
00441912
005202206011528
008140624s2012 vm| ita
0091 0
022|a18592503
039|a20220601152901|bhuongnt|c20181204140632|dhuongnt|y20140624105235|zhaont
0410 |aita
044|avm
1000 |aTrần, Thanh Quyết.
24510|aĐiểm uốn trong học tập ngoại ngữ - Nghiên cứu về năng lực tiếng của sinh viên khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội = La curva dell'apprendimento una ricerca sull'apprendimento dell'italiano alla Hanoi University /|cTrần Thanh Quyết, Giuseppe Tidona.
260|c2012.
300|atr. 36-52.
3620 |aSố 33 (2012).
3620 |aVol. 33 (Dec. 2012)
4900 |aTrường Đại học Hà Nội.
520|aIn this study the language learning curve is examined in students of the Department of Italian Studies at the Hanoi University. The starting hypothesis was that no difference exists between end-of-the-second year students and end–of-the-fourth year students in scores of a B2 level test (the CEFRL or Common European Framework of Reference for Languages foresees six levels: A1, A2, B1, B2, C1, C2), due to the vast plateau in the learning curve. Of the four linguistic skills onlytwo (Listening and Reading) were assessed because easily and objectively examined through structured tests whereas in the valuation of the other two abilities (Speaking and Writing) a spurious variable isusually introduced: the subjectivity of examiner.
520|aNghiên cứu về điểm uốn trong học tập ngôn ngữ được thực hiện đối với sinh viên khoa Ngôn ngữ Italia, Đại học Hà Nội. Xuất phát điểm của nghiên cứu dựa trên giả thiết không tồn tại sự chênh lệch về năng lực ngôn ngữ giữa sinh viên năm thứ hai và sinh viên năm thứ tư căn cứ theo kết quả bài thi trình độ B2 tiếng Italia (theo Khung tham chiếu năng lực ngoại ngữ chung châu Âu với sáu cấp độ: A1, A2, B1, B2, C1 và C2) do sự tồn tại của đường cong lớn trong học tập. Nghiên cứu được thực hiện đối với kỹ năng Nghe và Đọc vì đây là hai kỹ năng có thể đánh giá một cách dễ dàng và khách quan dựa trên cấu trúc bài thi trong khi việc đánh giá hai kỹ năng còn lại (Nói và Viết) thường bị ảnh hưởng bởi yếu tố chủ quan từ phía người đánh giá.
65017|aTiếng Italia|xNghiên cứu|2TVĐHHN
6530 |aTiếng Italia.
6530 |aKỹ năng.
6530 |aHọc ngoại ngữ.
6530 |aNăng lực tiếng.
6530 |aTrường Đại học Hà Nội.
6530 |aNgôn ngữ.
7000 |aTidona,Giuseppe
773|tTạp chí Khoa học Ngoại ngữ|g2012, Số 33
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào