• Bài trích
  • Lý thuyết mô phỏng trong giảng dạy ngoại ngữ nhìn từ góc độ giao tiếp ngôn ngữ /

Tác giả CN Đinh, Lư Giang.
Nhan đề Lý thuyết mô phỏng trong giảng dạy ngoại ngữ nhìn từ góc độ giao tiếp ngôn ngữ /Đinh Lư Giang.
Thông tin xuất bản 2015
Mô tả vật lý tr. 18-28
Tùng thư Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
Tóm tắt Theory of Simulations is a set of methods to build settings for reseatch, study and training. The paper discusses on how this theory can be applied in building an environment/a simulation for foreign language teaching on the basis of language communicative approaches.
Thuật ngữ không kiểm soát Language teaching
Thuật ngữ không kiểm soát Language communication
Thuật ngữ không kiểm soát Simulations
Nguồn trích Ngôn ngữ.- 2015, Số 3 (310).
000 00000cab a2200000 a 4500
00137595
0022
00448059
008160307s2015 vm| vie
0091 0
022|a08667519
039|a20160307093917|bngant|y20160307093917|zsvtt
0410 |avie
044|avm
1000 |aĐinh, Lư Giang.
24510|aLý thuyết mô phỏng trong giảng dạy ngoại ngữ nhìn từ góc độ giao tiếp ngôn ngữ /|cĐinh Lư Giang.
260|c2015
300|atr. 18-28
3620 |aSố 3 (2015).
4900 |aViện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam. Viện Ngôn ngữ học.
520|aTheory of Simulations is a set of methods to build settings for reseatch, study and training. The paper discusses on how this theory can be applied in building an environment/a simulation for foreign language teaching on the basis of language communicative approaches.
6530 |aLanguage teaching
6530 |aLanguage communication
6530 |aSimulations
773|tNgôn ngữ.|g2015, Số 3 (310).
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào