• Sách
  • 371.200973 SCH
    Inventing better schools :

DDC 371.200973
Tác giả CN Schlechty, Phillip C.,
Nhan đề Inventing better schools : an action plan for educational reform / Phillip C Schlechty.
Lần xuất bản 1st ed.
Thông tin xuất bản San Francisco : Jossey-Bass, 2001
Mô tả vật lý 294 p. : ill. ; 24 cm.
Tóm tắt Explains why most public schools need to rethink the way they are teaching and interacting with students and offers step-by-step advice for making the changes that are needed to create schools that will give children the education they need.
Thuật ngữ chủ đề School management and organization-United States.
Thuật ngữ chủ đề Quản lí giáo dục-Tổ chức-Hoa Kỳ-TVĐHHN.
Tên vùng địa lý United States.
Từ khóa tự do Tổ chức
Từ khóa tự do Quản lí giáo dục
Từ khóa tự do Tổ chức trường học
Địa chỉ 100TK_Tiếng Anh-AN(2): 000094054, 000094083
000 00000nam a2200000 a 4500
00145317
0021
00455936
005202101131005
008161123s2001 cau eng
0091 0
020|a0787956104
035##|a1083195336
039|a20210113100507|banhpt|y20161123163234|zhuongnt
0410 |aeng
044|acau
08204|a371.200973|bSCH
1001 |aSchlechty, Phillip C.,|d1937-
24510|aInventing better schools :|ban action plan for educational reform /|cPhillip C Schlechty.
250|a1st ed.
260|aSan Francisco :|bJossey-Bass,|c2001
300|a294 p. :|bill. ;|c24 cm.
520|aExplains why most public schools need to rethink the way they are teaching and interacting with students and offers step-by-step advice for making the changes that are needed to create schools that will give children the education they need.
65000|aSchool management and organization|zUnited States.
65007|aQuản lí giáo dục|xTổ chức|zHoa Kỳ|2TVĐHHN.
6514|aUnited States.
6530 |aTổ chức
6530 |aQuản lí giáo dục
6530 |aTổ chức trường học
852|a100|bTK_Tiếng Anh-AN|j(2): 000094054, 000094083
890|a2|b1|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000094054 TK_Tiếng Anh-AN 371.200973 SCH Sách 1
2 000094083 TK_Tiếng Anh-AN 371.200973 SCH Sách 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện

Không có liên kết tài liệu số nào