DDC
| 305.8 |
Tác giả CN
| Kehe, David. |
Tác giả CN
| Kehe, Peggy Dustin. |
Nhan đề
| Cultural differences : read, discuss, and write: exploring and understanding cultures using academic skills / David Kehe, Peggy Dustin Kehe. |
Thông tin xuất bản
| Brattleboro, Vt. : Pro Lingua Associates, ©2014 |
Mô tả vật lý
| 220 p.; 28 cm. |
Phụ chú
| Bộ sưu tập thầy Nguyễn Văn Trào. |
Thuật ngữ chủ đề
| Cultural pluralism. |
Thuật ngữ chủ đề
| Multiculturalism. |
Thuật ngữ chủ đề
| Cultural awareness. |
Từ khóa tự do
| Văn hóa |
Từ khóa tự do
| Đa văn hóa |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Giảng dạy |
Địa chỉ
| 100TK_Tiếng Anh-AN(2): 000090611, 000097032 |
|
000
| 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 45417 |
---|
002 | 1 |
---|
004 | 56037 |
---|
005 | 202012021109 |
---|
008 | 161129s2014 xxu eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a0866473610 |
---|
035 | ##|a881431537 |
---|
039 | |a20201202110940|banhpt|c20201202110845|danhpt|y20161129094812|ztult |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |axxu |
---|
082 | 04|a305.8|bKEH |
---|
100 | 1 |aKehe, David. |
---|
100 | 1|aKehe, Peggy Dustin. |
---|
245 | 10|aCultural differences :|bread, discuss, and write: exploring and understanding cultures using academic skills /|cDavid Kehe, Peggy Dustin Kehe. |
---|
260 | |aBrattleboro, Vt. :|bPro Lingua Associates,|c©2014 |
---|
300 | |a220 p.;|c28 cm. |
---|
500 | |aBộ sưu tập thầy Nguyễn Văn Trào. |
---|
650 | 07|aCultural pluralism. |
---|
650 | 07|aMulticulturalism. |
---|
650 | 07|aCultural awareness. |
---|
653 | 0 |aVăn hóa |
---|
653 | 0 |aĐa văn hóa |
---|
653 | 0 |aNgôn ngữ |
---|
653 | 0 |aGiảng dạy |
---|
852 | |a100|bTK_Tiếng Anh-AN|j(2): 000090611, 000097032 |
---|
890 | |a2|b7|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000090611
|
TK_Tiếng Anh-AN
|
|
305.8 KEH
|
Sách
|
1
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
2
|
000097032
|
TK_Tiếng Anh-AN
|
|
305.8 KEH
|
Sách
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
Bản sao
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|