• Bài trích
  • The Interplay Between Student-Led Discussions and Argumentative Writing /

Tác giả CN Wagner, Christopher J.
Nhan đề The Interplay Between Student-Led Discussions and Argumentative Writing /Christopher J. Wagner, Marcela Ossa Parra, C. Patrick Proctor.
Mô tả vật lý Pages 438–449.
Tóm tắt The need of 2nd language learners.
Đề mục chủ đề 2nd language--The need--Educators--Learners--Students.
Thuật ngữ không kiểm soát 2nd language.
Thuật ngữ không kiểm soát Learners.
Thuật ngữ không kiểm soát Student.
Thuật ngữ không kiểm soát Educators.
Thuật ngữ không kiểm soát The need
Tác giả(bs) CN Parra, Marcela Ossa.
Tác giả(bs) CN Proctor, C. Patrick.
Nguồn trích Tesol Quaterly- 2017, Volume51, Issue2
000 00000nab a2200000 a 4500
00150773
0022
00461558
005202007011430
008171104s enk a 000 0 eng d
0091 0
039|a20200701143051|bthuvt|c20200701142952|dthuvt|y20171104105310|zhuongnt
0410 |aeng
044|aenk
1001 |aWagner, Christopher J.
24514|aThe Interplay Between Student-Led Discussions and Argumentative Writing /|cChristopher J. Wagner, Marcela Ossa Parra, C. Patrick Proctor.
300|aPages 438–449.
520|aThe need of 2nd language learners.
65010|a2nd language|xThe need|xEducators|xLearners|xStudents.
6530 |a2nd language.
6530 |aLearners.
6530 |aStudent.
6530 |aEducators.
6530 |aThe need
7001 |aParra, Marcela Ossa.
7001 |aProctor, C. Patrick.
773|tTesol Quaterly|g2017, Volume51, Issue2
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào