• Bài trích
  • Phân tích văn bản viết của sinh viên Việt Nam trong nguồn ngữ liệu Valico phục vụ cho giảng viên dạy tiếng Italia ở môi trường nước ngoài =

Tác giả CN Marello, Carla.
Nhan đề Phân tích văn bản viết của sinh viên Việt Nam trong nguồn ngữ liệu Valico phục vụ cho giảng viên dạy tiếng Italia ở môi trường nước ngoài = Scritti di Vietnamiti nel corpus di apprendenti valico un'analisi per il docente di italiano lingua straniera / Carla Marello,Trần Thu Trang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý tr. 105-117
Tóm tắt Trong bài viết này, chúng tôi phân tích những khía cạnh đáng quan tâm trong việc dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Nam: những khía cạnh liên quan đến văn bản, bởi trung bình mỗi bài viết chứa 185 từ, và lỗi giao thoa với tiếng Việt, cũng như với các ngôn ngữ châu Âu sinh viên từng học trước đó (cụ thể là 108 sinh viên nói rằng họ biết tiếng Anh, 10 sinh viên biết tiếng Pháp, 8 sinh viên biết tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, 4 sinh viên biết tiếng Trung, 2 sinh viên biết tiếng Nhật và 2 sinh viên biết tiếng Thái ngoài tiếng Anh và tiếng Italia).
Đề mục chủ đề Giảng dạy tiếng Italia--Sinh viên Việt Nam
Đề mục chủ đề Tiếng Italia--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy tiếng Italia
Thuật ngữ không kiểm soát Sinh viên Việt Nam
Thuật ngữ không kiểm soát Learner corpus
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ liệu của người học
Tác giả(bs) CN Trần, Thu Trang.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 54/2018
000 00000nab#a2200000ui#4500
00152970
0022
004FBC11CD9-367D-4EB3-AE89-0DD40BEEB862
005202405031000
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20240503100003|btult|c20240415123957|dtult|y20180928153318|zthuvt
0410 |aita
044 |avm
1001 |aMarello, Carla.
24510|aPhân tích văn bản viết của sinh viên Việt Nam trong nguồn ngữ liệu Valico phục vụ cho giảng viên dạy tiếng Italia ở môi trường nước ngoài = |bScritti di Vietnamiti nel corpus di apprendenti valico un'analisi per il docente di italiano lingua straniera / |cCarla Marello,Trần Thu Trang.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018
300|atr. 105-117
520 |aTrong bài viết này, chúng tôi phân tích những khía cạnh đáng quan tâm trong việc dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Nam: những khía cạnh liên quan đến văn bản, bởi trung bình mỗi bài viết chứa 185 từ, và lỗi giao thoa với tiếng Việt, cũng như với các ngôn ngữ châu Âu sinh viên từng học trước đó (cụ thể là 108 sinh viên nói rằng họ biết tiếng Anh, 10 sinh viên biết tiếng Pháp, 8 sinh viên biết tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, 4 sinh viên biết tiếng Trung, 2 sinh viên biết tiếng Nhật và 2 sinh viên biết tiếng Thái ngoài tiếng Anh và tiếng Italia).
65010|aGiảng dạy tiếng Italia|xSinh viên Việt Nam
65010|aTiếng Italia|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aGiảng dạy tiếng Italia
6530 |aSinh viên Việt Nam
6530 |aLearner corpus
6530 |aNgữ liệu của người học
7000|aTrần, Thu Trang.
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g54/2018
890|a0|b0|c1|d2