• Bài trích
  • More fronted adverbials than ever before’. Writing feedback practices and grammatical metalanguage in an English primary school /

Tác giả CN Hardman, William.
Nhan đề More fronted adverbials than ever before’. Writing feedback practices and grammatical metalanguage in an English primary school / William Hardman.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 35-50 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Ngữ pháp
Thuật ngữ không kiểm soát Primary school
Thuật ngữ không kiểm soát Grammar
Thuật ngữ không kiểm soát Language and Education
Thuật ngữ không kiểm soát Tiểu học
Thuật ngữ không kiểm soát Writing feedback
Thuật ngữ không kiểm soát Metalanguage
Thuật ngữ không kiểm soát National Curriculum for England
Thuật ngữ không kiểm soát Viết nhận xét
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Tác giả(bs) CN Bell, Huw
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 1/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158446
0022
00462B3FB41-F1B3-4430-B24D-91ECF6FFAA1B
005202007220954
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200722095410|bhuongnt|c20200413171418|dtult|y20200406144944|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aHardman, William.
24510|aMore fronted adverbials than ever before’. Writing feedback practices and grammatical metalanguage in an English primary school / |cWilliam Hardman.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 35-50 ;|c26 cm.
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy
6530|aNgữ pháp
6530|aPrimary school
6530|aGrammar
6530|aLanguage and Education
6530|aTiểu học
6530|aWriting feedback
6530|aMetalanguage
6530|aNational Curriculum for England
6530|aViết nhận xét
6530|aGiảng dạy
7001|aBell, Huw
773|tLanguage and Education|gVol.33, No 1/2019
890|a0|b0|c0|d0
890|a1

Không có liên kết tài liệu số nào