• Bài trích
  • Chinese students’ perceptions of English learning affordances and their agency in an English-medium instruction classroom context /

Tác giả CN Jiang, Anne Li.
Nhan đề Chinese students’ perceptions of English learning affordances and their agency in an English-medium instruction classroom context / Anne Li Jiang, Lawrence Jun Zhang.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 322-339 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp học tập--Sinh viên Trung Quốc
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập
Thuật ngữ không kiểm soát EMI classroom activities
Thuật ngữ không kiểm soát Teachers’ instructional language use
Thuật ngữ không kiểm soát Perceptions of English learning affordances
Thuật ngữ không kiểm soát Manifestation of agency
Thuật ngữ không kiểm soát Mediating factors
Thuật ngữ không kiểm soát Lớp học EMI
Thuật ngữ không kiểm soát Sinh viên Trung Quốc
Tác giả(bs) CN Zhang, Lawrence Jun
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 4/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158457
0022
0045ACFF9E1-981D-4473-B813-85E81F8F1562
005202007220958
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200722095840|bhuongnt|c20200413173604|dtult|y20200407094708|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aJiang, Anne Li.
24510|aChinese students’ perceptions of English learning affordances and their agency in an English-medium instruction classroom context / |cAnne Li Jiang, Lawrence Jun Zhang.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 322-339 ; |c26 cm.
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp học tập|xSinh viên Trung Quốc
6530|aĐánh giá
6530|aTiếng Anh
6530|aPhương pháp học tập
6530|aEMI classroom activities
6530|aTeachers’ instructional language use
6530|aPerceptions of English learning affordances
6530|aManifestation of agency
6530|aMediating factors
6530|aLớp học EMI
6530|aSinh viên Trung Quốc
700|aZhang, Lawrence Jun
773 |tLanguage and Education|gVol.33, No 4/2019
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào