• Bài trích
  • Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong lớp học ESL /

Tác giả CN Lê, Thùy Dương.
Nhan đề Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong lớp học ESL /Lê Thùy Dương.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 45-50
Tóm tắt Despite being a common pedagogical tool in ESL classrooms, written corrective feedback, for years, have not received much attention from the practitioners, or ESL teachers, regarding its effectiveness. This paper hopes to shed light on the role played by written corrective feedback in the ESL contexts. A summary of the theoretical debates on the use of written corrective feedback in ESL classrooms will be provided so that teachers have a deeper understanding of how critical is their written feedback in the cause of helping the learners improve their language competence.
Tóm tắt Mặc dù là một công cụ sư phạm phổ biến trong các lớp học ESL, phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong nhiều năm đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ các học viên hoặc giáo viên ESL về tính hiệu quả của nó. Bài báo này hy vọng sẽ làm sáng tỏ vai trò phản hồi khắc phục bằng văn bản trong bối cảnh ESL. Một bản tóm tắt các cuộc tranh luận lí thuyết về việc sử dụng phản hồi khắc phục bằng văn bản trong các lớp học ESL sẽ được cung cấp để giáo viên hiểu sâu hơn về mức độ quan trọng của phản hồi bằng văn bản trong việc giúp người học cải thiện năng lực ngôn ngữ.
Đề mục chủ đề English--Teaching methods
Đề mục chủ đề Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát ESL
Thuật ngữ không kiểm soát Language competence
Thuật ngữ không kiểm soát Feedback
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Phản hồi
Thuật ngữ không kiểm soát Phản hồi sửa lỗi bằng văn bản
Thuật ngữ không kiểm soát Written corrective feddback
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021
000 00000nab#a2200000u##4500
00163796
0022
004B585CD92-CF64-4EDB-A1B3-8A23CD719C0F
005202111291537
008211129s2021 vm eng
0091 0
039|y20211129153722|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aLê, Thùy Dương.
24510|aPhản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong lớp học ESL /|cLê Thùy Dương.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 45-50
520 |aDespite being a common pedagogical tool in ESL classrooms, written corrective feedback, for years, have not received much attention from the practitioners, or ESL teachers, regarding its effectiveness. This paper hopes to shed light on the role played by written corrective feedback in the ESL contexts. A summary of the theoretical debates on the use of written corrective feedback in ESL classrooms will be provided so that teachers have a deeper understanding of how critical is their written feedback in the cause of helping the learners improve their language competence.
520 |aMặc dù là một công cụ sư phạm phổ biến trong các lớp học ESL, phản hồi sửa lỗi bằng văn bản trong nhiều năm đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ các học viên hoặc giáo viên ESL về tính hiệu quả của nó. Bài báo này hy vọng sẽ làm sáng tỏ vai trò phản hồi khắc phục bằng văn bản trong bối cảnh ESL. Một bản tóm tắt các cuộc tranh luận lí thuyết về việc sử dụng phản hồi khắc phục bằng văn bản trong các lớp học ESL sẽ được cung cấp để giáo viên hiểu sâu hơn về mức độ quan trọng của phản hồi bằng văn bản trong việc giúp người học cải thiện năng lực ngôn ngữ.
65010|aEnglish|xTeaching methods
65017|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy
6530 |aESL
6530 |aLanguage competence
6530 |aFeedback
6530 |aNăng lực ngôn ngữ
6530 |aPhản hồi
6530 |aPhản hồi sửa lỗi bằng văn bản
6530 |aWritten corrective feddback
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào