• Bài trích
  • Phát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /

Tác giả CN Mai, Văn Huy.
Nhan đề Phát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /Mai Văn Huy.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Tóm tắt Bài viết phân tích vai trò ngày càng tăng của nhân tố tự học của sinh viên trong xu hướng đổi mới giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học. Mục tiêu làm rõ cơ sở lí luận, tìm kiếm giải pháp định hướng giúp sinh viên tự học có hiệu quả.
Đề mục chủ đề Phương pháp giảng dạy--Năng lực tự học
Thuật ngữ không kiểm soát Triết học Mác-Lênin
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực tự học
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục chính trị- 5/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163908
0022
004B93CFD93-7071-4E1D-B586-7E8AD511889C
005202112071058
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20211207105805|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aMai, Văn Huy.
24510|aPhát triển năng lực tự học của sinh viên góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy môn Triết học Mác-Lênin /|cMai Văn Huy.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
520 |aBài viết phân tích vai trò ngày càng tăng của nhân tố tự học của sinh viên trong xu hướng đổi mới giảng dạy phát huy tính tích cực, chủ động của người học. Mục tiêu làm rõ cơ sở lí luận, tìm kiếm giải pháp định hướng giúp sinh viên tự học có hiệu quả.
65017|aPhương pháp giảng dạy|xNăng lực tự học
6530 |aTriết học Mác-Lênin
6530 |aPhương pháp giảng dạy
6530 |aNăng lực tự học
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục chính trị|g5/2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào