• Bài trích
  • Hoạt động peer learning trong giờ nói tiếng Nhật tại Trường Đại học Hà Nội - Từ ý kiến đánh giá của người học /

Tác giả CN Nguyễn, Song Lan Anh.
Nhan đề Hoạt động peer learning trong giờ nói tiếng Nhật tại Trường Đại học Hà Nội - Từ ý kiến đánh giá của người học /Nguyễn Song Lan Anh.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 4-17
Tóm tắt Nghiên cứu này thực hiện hoạt động peer learning trong các giờ học nói (hội thoại) thuộc học phần thực hành tiếng tại Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội trong một học kì thực tế.
Đề mục chủ đề Phương pháp học tập--Hoạt động peer learning
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực tự học
Thuật ngữ không kiểm soát Sự sáng tạo
Thuật ngữ không kiểm soát Giờ học nói
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động peer learning
Nguồn trích Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản- 5/2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
00164076
0022
00418D1ECBB-1678-47C5-AC55-883726B6600A
005202112151529
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20211215152913|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Song Lan Anh.
24510|aHoạt động peer learning trong giờ nói tiếng Nhật tại Trường Đại học Hà Nội - Từ ý kiến đánh giá của người học /|cNguyễn Song Lan Anh.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 4-17
520 |aNghiên cứu này thực hiện hoạt động peer learning trong các giờ học nói (hội thoại) thuộc học phần thực hành tiếng tại Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội trong một học kì thực tế.
65017|aPhương pháp học tập|xHoạt động peer learning
6530 |aNăng lực tự học
6530 |aSự sáng tạo
6530 |aGiờ học nói
6530 |aHoạt động peer learning
773 |tKỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản|g5/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào